Viện đào tạo Khởi nghiệp và Ứng dụng Khoa học Công nghệ cao

Viện Đào tạo Khởi nghiệp và Ứng dụng khoa học công nghệ cao (Tên giao dịch quốc tế bằng tiếng Anh: Institute for Training and Advanced Technology and Science Application. Viết tắt: Satsi). Thành viên của Hiệp hội Đầu tư Xây dựng và dịch vụ Nông Lâm nghiệp Việt Nam.
1598177321-satsi-logo-1638748207.jpg
Logo Viện Satsi

Viện Satsi ra đời là kết quả của nhóm những người đã hoạt động và có thành tựu bước đầu ở Việt nam trong các lĩnh vực: Đào tạo khởi nghiệp; Cung ứng nguồn nhân lực qua đào tạo cho nhà tuyển dụng trong và ngoài nước; Nghiên cứu khoa học Tự nhiên và KHXH&Nhân văn; giảng dạy tại các trường đại học, học viện; tư vấn phản biện và giám định xã hội các Chương trình, dự án cấp quốc gia; Viện có một đội ngũ các chuyên gia chuyên ngành về: Báo chí truyền thông, Maketing và xuất bản.

Trong bối cảnh đổi mới và phát triển của đất nước hiện nay, với những khuyến khích bằng một hệ thống chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Na, đã tạo ra môi trường thuận lợi cho nhu cầu kết nối đối với các tổ chức, cá nhân trong thành lập và hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ và nghiên cứu ứng dụng Khoa học& công nghệ. Vì vậy, chúng tôi đã nhanh chóng tạo được sự đồng thuận và thực hiện sự kết nối mở rộng, nhằm tạo ra “cấp số nhân” từ nguồn lực ít ỏi nhưng có kinh nghiệm trải nghiệm từ Việt Nam trong nhiều năm. Từ đó, Viện Satsi đã được thành lập.

Mục tiêu chiến lược của Satsi là Kết nối mở rộng phát triển và không ngừng sáng tạo. Vì vậy, trên cơ sở nguồn lực hiện có, Satsi đang có nhu cầu cao về huy động tất cả các nguồn lực để: 1) Hoàn thiện mô hình đào tạo, liên kết đào tạo khởi nghiệp và ứng dụng thành tựu KH&CN; Đầu tư và mở rộng các chi nhánh, văn phòng đại diện tại một số tỉnh thành trong nước và nước ngoài; 2) Đầu tư nguồn lực xây dựng Dự án “Môi trường sinh thái đào tạo, trải nghiệm Giáo dục khởi nghiệp và ứng dụng các thành tựu KH&CN” tại Việt Nam”.

Trụ sở chính: 202F Đội Cấn, P. Đội Cấn, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh: T.P Hà Nội; Hotline: (+84) 24 223 71777; Website: www.satsi.edu.vn./.