Quảng cáo #128

Triệu Nụ Cười sẻ chia kết nối yêu thương

Đó là khẳng định của ông Hồ Quốc Thân, Chủ tịch Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười về sự ra đời và hành trình xuyên suốt nhất quán của công ty luôn kinh doanh bằng chữ tâm, tín góp phần cho xã hội tốt hơn bằng những dự án an sinh xã hội trong năm 2024.
img-1327-1734860270.jpg
Ông Hồ Quốc Thân, Chủ tịch Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười.

Với mong muốn mọi người cùng sẻ chia kết nối yêu thương để người dân hân hoan trao cho nhau những tiếng cười và niềm hạnh phúc. Nhìn lại hành trình năm 2024, chỉ chưa đầy 1 năm Triệu Nụ Cười đã mở gần 30 cửa hàng dân sinh trên khắp cả nước. Trước thềm năm mới 2025, Phóng viên đã có buổi làm việc với ông chủ của hệ thống Triệu Nụ Cười.

img-1328-1734948598.jpg
Niềm hoan của người dân khi cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười đặt chân tới.

Xin được hỏi do đâu ông lại mở cửa hàng Triệu Nụ Cười?

Triệu Nụ Cười và ý nghĩa ra đời của các cửa hàng dân sinh với mục đích thấu hiểu mong muốn của người dân được tiếp cận với những sản phẩm thiết yếu chất lượng tốt, giá cả hợp lý nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười là dự án công ty hướng tới mang tới hạnh phúc cho tất cả mọi người.

Việc mở liên tiếp các cửa hàng Triệu Nụ Cười của chúng tôi với mong muốn mang đến cho bà con một không gian mua sắm tiện lợi, nơi mọi người không chỉ có thể tìm thấy các sản phẩm thiết yếu, mà còn cảm nhận được tình cảm gắn kết và sự sẻ chia dành những gì tốt nhất cho bà con.

img-1331-1734948810.jpg
Những chuyến xe nối dài của Triệu Nụ Cười
img-1322-1734948872.jpg
Ông Hồ Quốc Thân, Chủ tịch Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười với những khách hàng thân thiết

Việc mở chuỗi hệ thống cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười không chỉ là một bước tiến trong kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty?

Đó là cách để đáp lại sự yêu thương và đón nhận sự thương yêu của bà các vùng miền trên cả nước. Với sự ủng hộ của cộng đồng, hệ thống cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười sẽ trở thành một điểm đến quen thuộc, gần gũi và đáng tin cậy trong lòng mỗi người dân. Những món quà tặng cho các gia đình khó khăn, chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng và một loạt các giải thưởng bốc thăm trúng thưởng, giúp người dân cảm nhận được giá trị đầy yêu thương mà Triệu Nụ Cười mang lại.

img-1323-1734948933.jpg
Ông Hồ Quốc Thân, Chủ tịch Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười , mang niềm vui, tiếng cười tới người dân.
img-1325-at-1734948507.jpg
Những vị khách hàng đâu tiên, nhận được những sản phẩm thiết yếu của cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười

Niềm vui lớn nhất mà Triệu Nụ Cười cảm nhận được là gì?

Khi chúng tôi cầm những mảnh giấy của người dân viết thư tay để cảm ơn Triệu Nụ Cười bằng những lời yêu thương cho chúng tôi. Qua đây, Triệu Nụ Cười đánh giá, những nơi đó phục vụ người dân thế nào, để đươc đón nhận tình thương yêu trìu mến.

Chúng tôi đi tới bất cứ miền quê nào, mà bà con dù không thân thiết, nhưng nghe tới Triệu Nụ Cười, sẵn sàng mời chúng tôi bữa cơm và nở nụ cười hạnh phúc. Mọi người đều mong muốn được gặp gỡ, nói chuyện với chúng tôi. Những câu chuyện của họ chia sẻ về những mong muốn đời thường, chứ không mang tính chất vụ lợi.

img-1324-1734949110.jpg
Ông Hồ Quốc Thân, Chủ tịch Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười trao tặng những món quà cho hộ nghèo ở Long Biên (Hà Nội)

Vậy còn nỗi buồn ?

Khi chúng tôi làm những việc mang lại lợi ích, giá trị cho người dân thì đồng nghĩa với việc nhiều người không thích, sẽ có những người nói không hay, không đúng về Triệu Nụ Cười. Thậm chí xuyên tạc, họ lợi dụng sự lan toả yêu thương của Triệu Nụ Cười để nói những điều không hay trong dân. Khiến những người chạm tới yêu thương của Triệu Nụ Cười  nhưng chưa đủ niềm tin. Cá nhân tôi nhận thấy còn nhiều người vô minh, mà không cảm nhận được giá trị mà Triệu Nụ Cười mang tới cho cộng đồng.

img-1326-1734949202.jpg
Những lá thư viết tay nắn nót của người dân tri ân ở những nơi cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười đặt chân tới.

Thế giá trị mà Triệu Nụ Cười đem đến cho cộng đồng là gì?

Hành trình của chúng tôi xuyên suốt và nhất quán việc sẻ chia, đem đến yêu thương cho người dân. Với mong muốn cùng nhau kết nối yêu thương. Hình ảnh mỗi thứ 7 và ngày Chủ nhật, người dân khi đến với hệ thống các cửa hàng Triệu Nụ Cười đều hân hoan, trao cho nhau những tiếng cười và niềm hạnh phúc. Bây giờ không ít gia đình sau giờ đi làm về nhà là mỗi người đều viện 1 lý do để ôm điện thoại  ở 1 góc, ít có sự  trò chuyện chia sẻ, kết nối với nhau.

Triệu Nụ Cười xây dựng một chương trình, mỗi người tiêu dùng đóng 1 khoản phí trách nhiệm, để người dân hai ngày cuối tuần đón nhận phiếu mua hàng miễn phí, trị giá mỗi phiếu 500 nghìn đồng để mua hàng.

unnamed-1734949318.jpg
Khách hàng lựa chọn sản phẩm ở cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười.

Do đâu, Triệu Nụ Cười lại xây dựng chương trình kinh doanh như vậy?

Nếu như phục vụ cho hoạt động hàng hoá, thì vô hình chung Triệu Nụ Cười đang chung tay cùng các doanh nghiệp khác tiêu thụ hàng hoá được lưu thông, giúp các nhà máy sản xuất lưu thông và tiêu thụ hàng hoá đặc biệt ngành công thương và các sản phẩm OCOP đồng nghĩa với việc chung tay để nền kinh tế đi lên hỗ trợ cho ngành công thương.

Thực trạng 10 năm qua, nhà nước vẫn đang loay hoay, tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm OCOP. Khi chúng tôi làm tốt những điều đó, gián tiếp trong việc tạo công ăn việc làm cho người lao động, khiến đời sống của người dân dần được cải thiện.

img-1333-1734949439.jpg
Lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Hình ảnh những người mua hàng sử dụng phiếu 500 nghìn đồng miễn phí trong ngày thứ 7 và Chủ nhật trong hệ thống cửa hàng Triệu Nụ Cười để lựa chọn những hộp yến, những sản phẩm đông trùng hạ thảo rất chất lượng, họ đã  rưng rưng khóc... Nhiều người đã ngoài 60, 70 tuổi rồi nhưng họ không dám mơ có một ngày được mua và sử dụng hộp yến, sản phẩm đông trùng hạ thảo từ phiếu mua hàng miễn phí ở hệ thống của Triệu Nụ Cười.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Triệu Nụ Cười không thực hiện chiến lược PR, hay đánh bóng thương hiệu của mình. Mà chúng tôi xác định kinh doanh bằng chữ tâm, tín, lan toả sẻ chia sự yêu thương tới cộng đồng. Người tiêu dùng thông thái sẽ cảm nhận rõ nét nhất. Chính họ khi đã lựa chọn mua hàng ở hệ thống Triệu Nụ Cười sẽ cảm nhận và lan toả tới cộng đồng, đó chính là những cánh tay nối dài để Triệu Nụ Cười liên tiếp mở chuỗi hệ thống kinh doanh trên cả nước.

img-1330-1734949481.jpg
Niềm vui của người dân khi Triệu Nụ Cười đặt chân tới

Xuyên suốt hoạt động kinh doanh của Triệu Nụ Cười theo triết lý gì? 

Chúng tôi ý thức và xác định, trong quá trình phục vụ khách hàng, để họ tự cảm nhận tình yêu thương của chúng tôi. Từ đó chính họ là người lan toả tới người thân và cộng đồng sự yêu thương đó. Tại Triệu Nụ Cười không có cơ chế kinh doanh, mà họ cảm nhận từ trái tim và tấm lòng yêu thương của chúng tôi đến với cộng đồng.

Chiến lược kinh doanh của Triệu Nụ Cười trong năm 2025 là gì, thưa ông?

Chúng tôi xác định hướng đi với những hoạt động chính của Triệu Nụ Cười là doanh nghiệp đặc thù được các cơ quan và lãnh đạo các cấp chọn để thực hiện sứ mệnh triển khai kế hoạch giúp cho nền kinh tế, văn hóa Việt Nam phát triển. Thời gian tới, Công ty sẽ ưu tiên cho mảng an sinh xã hội để hỗ trợ, đầu tư. Các dự án liên quan đến Bệnh viện, Trường học, hỗ trợ nhà ở cho Cán bộ nhân viên, người có thu nhập thấp ổn định cuộc sống. Đồng thời, Triệu Nụ Cười sẽ triển khai các dự án về môi trường như cải tạo nguồn nước sạch, an ninh lương thực và nghiên cứu, sản xuất dược liệu, dược phẩm phục vụ cuộc sống dân sinh. 

img-1332-1734949700.jpg
Trong tương lai, Triệu Nụ Cười sẽ trở thành một nơi ươm mầm cho các dự án, con người và các mục tiêu phát triển bền vững.

Trong tương lai, Triệu Nụ Cười sẽ trở thành một nơi ươm mầm cho các dự án, con người và các mục tiêu phát triển bền vững, phụng sự dân tộc, góp sức cho kinh tế, hỗ trợ an sinh xã hội, giúp đỡ hàng triệu doanh nghiệp nhỏ, vừa, và các startup phát triển bền vững.

Triệu Nụ Cười Group đang nỗ lực phấn đấu để trở thành doanh nghiệp tiên phong hàng đầu tại Việt Nam, góp phần tái thiết nền kinh tế, kiến tạo nên hệ sinh thái đa ngành nghề, giúp hỗ trợ xúc tiến đầu tư, thương mại trong nước và quốc tế./.

Trân trọng cảm ơn ông!

Tuấn Trần