Triệu Nụ Cười hướng về với Cần Thơ

Trong không khí sôi động và tràn đầy niềm vui hướng về người dân Miền Tây, Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười vừa tổ chức lễ khai trương cửa hàng dân sinh tại số 17, đường Trần Bạch Đằng, phường An Khánh (quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ) tiếp tục đánh dấu sự ra mắt, hiện diện của tình yêu thương, gắn kết và lan tỏa sứ mệnh mang đến hạnh phúc.
trieu-nu-cuoi-dnktx1-1729656009.jpg
Chủ tịch Công ty Hồ Quốc Thân xúc động phát biểu tại lễ khai trương cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười.

Theo Chủ tịch Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười Hồ Quốc Thân chia sẻ: Cần Thơ – vùng đất nổi tiếng với những con người chân chất, mộc mạc và giàu lòng hiếu khách. Dòng sông Hậu hiền hòa bao quanh, những chiếc cầu tre lắc lư nối liền bờ ao, những vườn trái cây bạt ngàn tỏa bóng mát là nét đẹp không chỉ riêng của thiên nhiên, mà còn của tấm lòng người dân nơi đây. Chợ Nổi Cần Thơ vốn dĩ đã quen thuộc với mỗi du khách đi đến nơi đây, những ghe thuyền tấp nập trên sông, Cần Thơ luôn đọng lại sâu sắc trong lòng bất cứ ai có dịp ghé thăm.

trieu-nu-cuoi-dnktx2-1729655991.jpg
Bà con Ninh Kiều đến dự khai trương cửa hàng dân sinh rất đông.

Cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười tại Cần Thơ khai trương với mong muốn mang đến cho bà con một không gian mua sắm tiện lợi, nơi mọi người không chỉ có thể tìm thấy các sản phẩm thiết yếu, mà còn cảm nhận được tình cảm gắn kết và sự sẻ chia dành những gì tốt nhất cho bà con. Với việc trao tặng quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đến chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng và một loạt các giải thưởng bốc thăm trúng thưởng, buổi lễ khai trương đã giúp cho bà con phường Ninh Kiều cảm nhận được giá trị đầy yêu thương của Công ty Triệu Nụ Cười mang lại.

"Việc mở cửa hàng dân sinh không chỉ là một bước tiến trong kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty, mà còn là cách để đáp lại sự yêu thương và đón nhận của bà con nơi đây. Với sự ủng hộ của cộng đồng, cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười Cần Thơ sẽ trở thành một điểm đến quen thuộc, gần gũi và đáng tin cậy trong lòng mỗi người dân. Những món quà tặng cho các gia đình khó khăn đã làm ấm lòng nhiều người tham dự, minh chứng rằng Triệu Nụ Cười hứa là điểm đến tình thân dành cho công đồng”, ông Hồ Quốc Thân nói.

trieu-nu-cuoi-dnktx3-1729656158.jpg
Chủ tịch Công ty Hồ Quốc Thân cùng đại diện Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Triệu Nụ Cười chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo địa phương(Cần Thơ).

Buổi lễ khai trương cửa hàng dân sinh Triệu Nụ Cười tại Cần Thơ khép lại trong niềm vui hân hoan của tất cả mọi người. Niềm vui khi có thêm một địa chỉ mua sắm tiện lợi, mà còn là niềm tự hào khi thấy những giá trị nhân văn được lan tỏa và tiếp nối trên mảnh đất miền Tây sông nước. Công ty cổ phần Triệu Nụ Cười hy vọng rằng, những nụ cười sẽ tiếp tục nở trên môi mỗi người dân Cần Thơ, và hạnh phúc sẽ luôn đong đầy trong từng khoảnh khắc của cuộc sống./.

Tuấn Trần