T.A.P Food: "Hạt mầm triển vọng" của ngành công nghiệp thực phẩm

Công ty TNHH Thực phẩm chế biến T.A.P là đơn vị sản xuất thực phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng thành phẩm lẫn quy trình sản xuất và được đánh giá là một trong những “hạt mầm triển vọng” của ngành công nghiệp thực phẩm nước nhà.
tap-1693913036.jpg
T.A.P Food với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được chứng nhận “Cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm”. Chất lượng của sản phẩm đã được kiểm chứng bởi các cơ quan có thẩm quyền.

Xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan

Trước sự phát triển của các yếu tố như tăng trưởng kinh tế, thu nhập, và định hướng xã hội khiến nhu cầu về thực phẩm của mỗi người dân tăng cao, đặc biệt là những thực phẩm ăn liền. Điều này tạo cơ sở, phương thức cho các doanh nghiệp và hệ thống sản xuất thực phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Công ty TNHH Thực phẩm chế biến T.A.P chính là thương hiệu nắm bắt được những chuyển biến này để có được chỗ đứng trên thị trường thực phẩm cũng như lòng tin với người tiêu dùng.

Dù mới được thành lập và đi vào hoạt động chính thức từ tháng 02/2022, T.A.P Food đã vững mạnh trong xây dựng hệ thống chặt chẽ, đi từ sản xuất đến thương mại. Với sản phẩm chính là chân gà, cá cơm tẩm gia vị ăn liền… hiện nay, T.A.P là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm ăn liền cho nhiều đơn vị trên khắp các tỉnh thành với hệ thống kho bãi có tại 3 miền, đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời.

Dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan, T.A.P luôn chú trọng đầu tư vào các phương diện có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm. Nhà máy sản xuất thực phẩm được T.A.P xây dựng theo quy mô lớn với một loạt hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại. Từ quá trình chế biến đến đóng gói, mọi bước đều được thực hiện bằng tự động hóa tiên tiến để đảm bảo tiêu chuẩn và tạo nên hiệu suất cao. Cùng với đó, công ty luôn tuân thủ quy trình sản xuất chất lượng nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng cao nhất bằng phương thức áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Máy móc, nhà xưởng, dụng cụ sản xuất luôn được vệ sinh, khử trùng theo đúng quy định, nhiệt độ tại nơi sản xuất luôn được giữ lạnh.

Một trong những yếu tố khiến người tiêu dùng chọn thực phẩm của T.A.P còn nằm ở sự chọn lọc trong việc nhập khẩu nguyên liệu từ Châu Âu. T.A.P kiểm soát chất lượng ngay từ nguyên liệu đầu vào, ở mỗi quy trình sản xuất đều có nhân viên kiểm tra chất lượng, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều đạt tiêu chuẩn.

Với khẩu hiệu “Sản phẩm do người Việt làm cho người Việt”, dù được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu, thực phẩm tại T.A.P vẫn luôn giữ được hương vị truyền thống, phù hợp với hầu hết khẩu vị của người Việt Nam. Ngoài ra, việc không sử dụng các chất phụ gia, chất bảo quản hóa học trong sản phẩm của mình, thay vào đó, ưu tiên sử dụng nguyên liệu tự nhiên và thiên nhiên cũng là một phần quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm có hương vị thơm ngon và chất lượng cao. Đồng thời cũng chính là minh chứng cho sự cam kết của T.A.P về chất lượng sản phẩm đối với khách hàng.

Có thể nhận thấy, T.A.P Food không chỉ là một công ty thực phẩm thông thường, mà còn là một biểu tượng cho sự tận tâm và tâm huyết trong công việc, với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Chia sẻ về hành trình xây dựng cũng như nguyên tắc trong kinh doanh của mình, anh Dương Hoài Thanh (người sáng lập, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm chế biến T.A.P) bộc bạch: “T.A.P Food không chỉ xây dựng trên nguyên tắc khoa học, khách quan, mà còn là niềm đam mê và tâm huyết. Ngoài những trang bị về kỹ thuật, máy móc, chúng tôi còn đào tạo một đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi luôn tạo điều kiện cho họ được làm việc trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, thoải mái có như thế mới đem lại hiệu quả cao; từ đó khách hàng có những trải nghiệm tốt đẹp nhất”.

Vươn xa hơn trong ngành thực phẩm

Tập trung sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý và mẫu mã đa dạng, T.A.P đã góp phần đưa thương hiệu Việt phát triển mạnh hơn trên thị trường tiêu dùng. Trong thế kỷ XXI, ngành công nghiệp thực phẩm dù mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng đang trải qua sự biến đổi và cạnh tranh, Công ty TNHH Thực phẩm chế biến T.A.P, với tâm huyết và tiếng tăm về chất lượng luôn không ngừng nỗ lực để thúc đẩy sự đổi mới và phát triển trong tương lai.

tapthuc-pham-phu-hop-moi-lua-tuoi-1693803386.jpg
T.A.P Food luôn nghiên cứu, thử nghiệm để cho ra các sản phẩm phù hợp với khẩu vị khẩu vị người Việt Nam, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng.

Trước hết, T.A.P đảm bảo duy trì tiêu chuẩn cao về chất lượng và an toàn thực phẩm. Sau đó, mong muốn làm nên một thương hiệu mạnh mẽ, tạo ra sự kết nối với khách hàng. Đảm bảo sự tương tác và gắn kết với khách hàng, nỗ lực xây dựng mối liên hệ bền chặt với khách hàng thông qua việc lắng nghe và phản hồi phù hợp. Hơn hết, việc quan trọng vẫn là cải tiến trình sản xuất và khám phá công nghệ mới, không ngừng tìm kiếm giải pháp thực hiện đa dạng và tiên tiến nhằm nâng tầm sản phẩm, vươn xa hơn trong thị trường thực phẩm.

Trong tương lai, sự bền vững và phát triển sẽ không chỉ là một xu hướng mà còn là một yếu tố quan trọng trong kế hoạch phát triển của ngành thực phẩm nói chung và T.A.P nói riêng. Với sự đổi mới, chất lượng và tầm nhìn dài hạn, Công ty TNHH Thực phẩm chế biến T.A.P sẽ tiếp tục phát triển và tạo ra những thay đổi tích cực trong ngành thực phẩm nước nhà./.

Cáp Vương – Lâm Thông