Ra mắt siêu thị “thực phẩm sạch” Thành Công Food

Đón Tết Nguyên đán Nhầm Dần 2022, khách hàng có thể trải nghiệm tìm kiếm các sản phẩm thực phẩm “sạch”, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và quà tặng Tết tại trang website: thanhcongfoods.vn và trực tiếp mua sắm tại chuỗi siêu thị Thành Công Foods ở số 542 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Trước sự đổ bộ của những loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ khiến người tiêu dùng vô cùng e ngại về vấn đề vệ an toàn, vệ sinh thực phẩm. Nhằm đảm bảo sức khoẻ, khách hàng có xu hướng tìm kiếm các loại thực phẩm “sạch” cho gia đình, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 đang cận kề. Siêu thị thực phẩm Thành Công Foods được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn về những sản phẩm thực phẩm đông lạnh có chất lượng tốt, tươi sạch, an toàn vệ sinh, đặc biệt là có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Ngày 7/1/2022 vừa qua, tại số 542 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Dịch vụ - Thực phẩm Thành Công đã chính thức khai trương siêu thị thực phẩm Thành Công Foods với sự tham dự của Ban Lãnh đạo, quý đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

1-1-1641897488.jpg
Siêu thị Thành Công Foods ở số 542  Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP Hồ Chí Minh luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm “sạch”, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Là nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh lớn có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Hiện nay, Thành Công Foods đang cung ứng ra thị trường nhiều mặt hàng thực phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến, với tiêu chí “sạch”, đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt từ khâu thu mua, sản xuất tới bày bán trên quầy kệ. Các mặt hàng chủ lực của Thành Công Foods bao gồm các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu cao cấp như: Thịt heo, thịt bò, thịt trâu, cá hồi...

Do có sự chuẩn bị nguồn cung kỹ lưỡng, Thành Công Foods đã dự phòng hàng hóa đầy đủ cho nhu cầu mua sắm tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc, đảm bảo không có tình trạng khan hàng, đội giá.

Ông Nguyễn Văn Hiếu - GĐ Siêu thị Thành Công Foods, cho biết: “Cuối năm là thời điểm nhu cầu tiêu dùng tăng cao, đặc biệt người tiêu dùng ngày càng tìm kiếm những sản phẩm có chất lượng, sạch và an toàn vệ sinh. Do vậy, Thành Công Foods đã chuẩn bị hàng trăm tấn thực phẩm cao gấp 2,3 lần so với ngày thường để phục vụ người dân. Việc lựa chọn thời điểm cận Tết để ra mắt siêu thị với mục tiêu đa dạng hóa kênh bán hàng đến tối ưu mua sắm trên kênh online qua website, thương mại điện tử, mạng xã hộị, vừa đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, vừa đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch Covid - 19 cho khách hàng. Nhân dịp khai trương, chúng tôi cũng có các chương trình khuyến mãi, giảm giá bán để kích cầu tiêu dùng”.

3-1-1641897488.jpg
4-1641897488.jpg
Khách hàng lựa chọn các sản phẩm “sạch”, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng tại siêu thị Thành Công Foods.

“Hệ thống siêu thị Thành Công Food của chúng tôi được đầu tư bài bản hệ thống kho lạnh đạt tiêu chuẩn và bảo quản thực phẩm tốt nhất”, ông Nguyễn Văn Hiếu, nhấn mạnh.

Với mong muốn lan tỏa giá trị bền vững và “hành trình sống khỏe", hệ thống bán lẻ Thành Công Foods đã nhanh chóng đầu tư vào thị trường để cung ứng cho khách hàng những sản phẩm thực phẩm đông lạnh, chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, sạch, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho bữa cơm hàng ngày trong các gia đình Việt Nam.

Việc khai trương siêu thị mới nằm trong chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh của Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Dịch vụ - Thực phẩm Thành Công, nhằm đáp ứng nhiệm vụ và mục tiêu đặt ra trong năm 2022. Đây là mốc son đánh dấu sự “chuyển mình” quan trọng của Thành Công Foods, mở đầu cho chặng đường phát triển 5 năm kế tiếp.

5-1641897488.jpg
Siêu thị Thành Công Foods luôn đáp ứng như cầu thực phẩm sạch”, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng và bình ổn giá đến khách hàng nhất là dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 đang cận kề.

Với định hướng mở rộng không chỉ cơ cấu tổ chức, mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về “thực phẩm sạch”, trong đó, đặt trọng tâm “tất cả vì lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng”, thực phẩm an toàn, nhanh chóng, tiện lợi với mong muốn được đồng hành cùng mỗi khách hàng, mỗi gia đình trong các bữa ăn hàng ngày.

Với mục tiêu, khát vọng tạo ra những cầu nối, cơ hội hợp tác bền vững với đối tác, nhà đầu tư, khách hàng quan tâm đến sản phẩm. Thời gian tới, Thành Công Foods sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến hiệu quả và thể hiện sự chuyên nghiệp thông qua quá trình cung ứng sản phẩm, tạo dựng vị thế thương hiệu, cũng như góp phần tích cực vào sự phát triển của thị trường thực phẩm Việt Nam./.

Anh Đức