Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định 2471/QĐ-BCT về việc tổ chức “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022”. Theo đó, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ được tổ chức từ ngày 28/11 đến 04/12/2022. Đây là lễ hội để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và công nghệ số công bố, giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp của doanh nghiệp trong việc phát triển thương mại điện tử Việt Nam.
Với 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022 sẽ diễn ra từ 0 giờ thứ Sáu ngày 02/12/2022 đến 12 giờ ngày 04/12/2022. Chương trình diễn ra trên môi trường trực tuyến (https://onlinefriday.vn/) với các ưu đãi giảm giá, khuyến mãi sản phẩm, dịch vụ từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối tạo lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng trên cả nước.
Điểm nhấn tại Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday năm nay, Bộ Công Thương (Trung tâm Tin học và Công nghệ số) sẽ kết hợp với nền tảng TikTok giới thiệu hashtag #OnlineFriday2022 ngay trên nền tảng với 60 triệu lượt xem, khuyến khích người dùng thực hiện video chia sẻ các kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… đến với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Ngoài ra, Bộ cũng sẽ phối hợp cùng ACCESSTRADE - một trong những nền tảng tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam để chia sẻ và hỗ trợ những giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng, hiệu quả với công nghệ nhằm tăng trưởng doanh thu hiệu quả.
Với sự đồng hành của nền tảng TikTok và đơn vị cung cấp các giải pháp tăng trưởng doanh thu hiệu quả cho hàng nghìn doanh nghiệp Việt - ACCESSTRADE tại “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022” hứa hẹn sẽ tạo ra sự bùng nổ sức mua trong dịp cuối năm.