Nghệ An và Tập đoàn Carlsberg Việt Nam tăng cường quan hệ, hợp tác

Hôm qua (30/11), UBND tỉnh Nghệ An đã có buổi làm việc với đại diện Tập đoàn Carlsberg Việt Nam để đánh giá công tác phối hợp thực hiện các dự án cộng đồng năm 2022 và thống nhất chương trình hành động năm 2023.
7bfd5c0b-bfee-4c01-bbfd-b08d2fa39791-20221130110342-1669819704.jpeg
Toàn cảnh buổi làm việc

Tập đoàn Carlsberg đã phối hợp với tỉnh Nghệ An tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng thông qua các hoạt động văn hoá – thể thao, hỗ trợ người nghèo và cung cấp nước sạch cho người dân tại các xã nông thôn, miền núi trong nhiều năm qua.

Tại buổi làm việc, đại diện Carlsberg Việt Nam và các Sở, ngành đã thảo luận, trao đổi để thống nhất chương trình hành động trong năm 2023. Trong đó, sẽ tiếp tục phối hợp với NTV sản xuất 24 số của chương trình “Nhịp cầu nhân ái”; hỗ trợ trao quà Tết cho các hộ nghèo tại Nghệ An; xây dựng một dự án cung cấp nước sạch cho người dân; tổ chức các hoạt động văn hoá – thể thao – du lịch, nhất là dịp Tết cổ truyền sắp tới…

Trực tiếp làm việc với Đoàn, ông Bùi Đình Long Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đánh giá cao việc Tập đoàn Carlsberg Việt Nam chia sẻ một phần lợi nhuận để hỗ trợ, đầu tư vào các hoạt động vì cộng đồng tại Nghệ An; Đồng thời, đề nghị Carlsberg Việt Nam và các Sở, ngành trao đổi, sớm thống nhất chương trình phối hợp hành động cho năm 2023 một cách cụ thể.

Nghệ An sẽ tạo mọi điều kiện để Tập đoàn Carlsberg Việt Nam sản xuất, kinh doanh và mong muốn hợp tác giữa Tập đoàn Carlsberg Việt Nam và tỉnh Nghệ An sẽ ngày càng hiệu quả, tạo được những hiệu ứng lan toả trong cộng đồng.

Quốc Cường