Điểm tên những doanh nghiệp được vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 – 2024

Mới đây, sự kiện thường niên Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần IV và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 – 2024 với sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã diễn ra hoàng tráng và tốt đẹp.
1-1710561454.jpg
Phiên Đối thoại Cấp cao của các chuyên gia tại Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần IV.

Kế thừa những kết quả tốt đẹp đã đạt được từ chương trình các năm trước, sự kiện năm nay tiếp tục là sự tích hợp của Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân - nơi các chuyên gia, nhà quản lý và lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp bất động sản sẽ đưa ra những nhận định, thảo luận về các vấn đề “nóng” của thị trường & Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024 nhằm ghi nhận, tôn vinh những chủ đầu tư, nhà cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp, uy tín; những dự án chất lượng là điểm sáng trên thị trường ở các loại hình…

Đây cũng là hoạt động mang tính thường niên, với kỳ vọng tạo ra sự biểu dương, khích lệ kịp thời trước những nỗ lực vượt bậc của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản cùng các ngành nghề liên quan mật thiết, đồng thời ghi nhận các dự án chất lượng đã xuất hiện và hứa hẹn là điểm sáng trên thị trường ở các loại hình.

Trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần IV, Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024 được tổ chức dựa trên kết quả của chương trình bình chọn bởi độc giả trên hệ thống Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn bao gồm các nhà báo, các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

“Lễ vinh danh nhằm tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu và có triển vọng nhất của thị trường bất động sản Việt Nam năm 2023 - 2024 với 11 hạng mục. Chúng tôi hiểu rằng, mọi hoạt động bình chọn, vinh danh đều chỉ mang tính chất tương đối và không thể đánh giá hết được tất cả các thương hiệu trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Tuy nhiên, trên tinh thần khách quan, minh bạch, hội đồng cố vấn, bình chọn và Ban Tổ chức tin tưởng rằng, các thương hiệu được vinh danh hôm nay hoàn toàn xứng đáng, bởi đó là những thương hiệu nổi bật, đã chủ động, linh hoạt và thích ứng trong bối cảnh khó khăn, thách thức bao trùm thị trường bất động sản Việt Nam”, Nhà báo Phạm Nguyễn Toan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam cho biết.

pic2-1710561511.jpg
Vinh danh Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023.

Lễ Vinh danh tôn vinh các Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ dẫn đầu thị trường bất động sản năm 2023 - 2024 với các hạng mục: Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2023, Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2023, Doanh nghiệp bất động sản triển vọng nhất năm 2024, Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024, Dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024, Dự án bất động sản khu công nghiệp tiềm năng nhất năm 2024.

Đồng thời cũng vinh danh các Top 5: Ngân hàng cho vay bất động sản minh bạch và hiệu quả nhất năm 2023, Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023, Khu nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2023; Dự án nhà ở xã hội, nhà ở đại chúng tiềm năng nhất năm 2024; Dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2024.

pic3-1710561555.jpg
Vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bất động sản triển vọng nhất năm 2024.

Đáng chú ý, tại hạng mục Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2023, các doanh nghiệp được gọi tên bao gồm: Vinhomes, BRG Group, Doji Land, Geleximco, Ecopark, T&T, Flamingo Holdings, Masterise Homes, Bcons, Nam Long. Hạng mục Top 10 nhà phát triển bất động sản triển vọng nhất năm 2024 bao gồm các đơn vị: Bim Land, TNR Holdings Vietnam, Công ty TNHH KN Cam Ranh, MIKGroup, Trường Sơn Land, Taseco Land, Phú Đông Group, Rio Land, Vạn Xuân Group.

Tại Diễn đàn, các khách mời cùng nhau phân tích, đánh giá, thảo luận về những chủ đề đang nhận được nhiều sự quan tâm và đóng vai trò then chốt, gần như mang tính quyết định đối với sự phục hồi của thị trường bất động sản trong giai đoạn tới.

Các chuyên gia, khách mời thảo luận về chính sách phát triển nhà ở xã hội trong Luật Đất đai 2024 và những vấn đề đặt ra; kinh nghiệm quốc tế, đề xuất mô hình phát triển nhà ở thương mại giá bình dân. Qua đó, đề xuất chính sách, giải pháp thiết thực để phát triển 2 phân khúc sản phẩm này, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.

Với bối cảnh 2024 được dự báo vẫn còn khó khăn của thị trường bất động sản, với nhiều điểm sáng tối đan xen của thị trường bất động sản, các thương hiệu bất động sản được vinh danh đã thể hiện những nỗ lực và sức sống mạnh mẽ để vượt qua một năm 2023 với nhiều khó khăn chồng chất.

Qua đó, các chuyên gia, nhà quản lý và lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp kỳ vọng, những thương hiệu dẫn đầu sẽ mang lại cảm hứng lan tỏa, theo đó, các doanh nghiệp khác trên thị trường sẽ cùng tạo ra điểm phục hồi và đà bứt tốc trong năm 2024 với những dự án chất lượng hơn, đáp ứng đúng nhu cầu thực. Từ đó, đóng góp vào sự phục hồi và phát triển chung của thị trường bất động sản, kiến tạo những không gian sống hiện đại, văn minh, cải thiện diện mạo đô thị và mang lại sự phồn vinh cho xã hội, thịnh vượng cho kinh tế đất nước./.

Quốc Cường