Da Nang Downtown ra mắt show diễn “Shymphony of River – Bản giao hưởng bên sông”

Tối 28/6, show diễn nghệ thuật đa trải nghiệm kết hợp trình diễn pháo hoa “Shymphony of River – Bản giao hưởng bên sông” chính thức được ra mắt, công diễn tại Downtown, thành phố Đà Nẵng. Với nhiều chương trình nghệ thuật đẳng cấp thế giới, tạo sức hút mới về du lịch cho thành phố bên bờ sông Hàn.
show-trinh-dien-tren-mat-nuoc-quy-tu-gan-100-dien-vien-nghe-si-quoc-te-anh-cap-vuong-1719644922.jpg
Show trình diễn trên mặt nước, quy tụ gần 100 diễn viên, nghệ sĩ quốc tế. (Ảnh: Cáp Vương).

Chương trình đầu tiên của đêm diễn Downtown mang chủ đề “Âm hưởng của dòng song”, do Sun Group phối hợp với H2O – Đơn vị trình diễn Jetski & Flyboards kết hợp giữa nghệ thuật thể thao mạo hiểm với âm nhạc và ánh sáng trên mặt nước, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng và ngoạn mục.

Ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Sun Group vùng miền Trung cho biết: “Show diễn lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, quy tụ các nghệ sĩ diễn xiếc hàng đầu thế giới cùng các vận động viên Jetski và Flyboards chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khác lạ”.

Với thời lượng kéo dài 45 phút, show nghệ thuật đa trải nghiệm này quy tụ gần 100 diễn viên, nghệ sĩ quốc tế, với nhiều loại hình nghệ thuật như Ballet, Hiphop, múa đương đại, Malambo… kết hợp cùng những vũ điệu say đắm trên không và trên mặt nước của hơn 20 vận động viên vô địch Jetski và Flyboards thế giới.

Khi những âm thanh đầu tiên của “Bản giao hưởng bên sông” bắt đầu vang lên cũng là lúc các nghệ sĩ lần lượt xuất hiện mang đến những màn trình diễn đang thịnh hành tại các sân khấu lớn trên Thế giới như: “Quick Change” - biến đổi trang phục nhanh trong tích tắc kết hợp cùng xiếc hài “Funky Balloon”.

cac-nghe-si-quoc-te-trinh-dien-chuyen-nghiep-dang-cap-anh-cap-vuong-1719644944.jpg
Các nghệ sĩ quốc tế trình diễn chuyên nghiệp, đẳng cấp. (Ảnh: Cáp Vương)
san-khau-nam-o-chan-cau-tran-thi-ly-tp-da-nang-bung-sang-voi-show-dien-moi-anh-cap-vuong-1719644945.jpg
Sân khấu nằm ở chân cầu Trần Thị Lý, TP Đà Nẵng, bừng sáng với show diễn mới. (Ảnh: Cáp Vương)

Chú hề bong bóng, với sự tham gia của cặp đôi nghệ sĩ Minasov Victor và Minasov Elena, hay màn trình diễn tung hứng ngoạn mục từ gia đình ngôi sao Teslenko trên nền giai điệu bất hủ “Comedians Galop” của nhà soạn nhạc lừng danh người Nga - Kabalevsky…

Điểm nhấn ấn tượng nhất nằm ở cuối show, khi từng đợt pháo hoa bừng sáng, vút lên cao với đủ sắc màu như nhảy múa trên mặt nước, trên bầu trời.

Bước vào chương “Ánh sáng” của show diễn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những vòng xoáy Flyboard vẽ lên không trung bức họa của nước và ánh sáng. Vài phút cuối trong đêm công diễn đã chiếm trọn sự bùng nổ và vỡ oà cảm xúc của du khách.

cac-nghe-si-mang-den-trai-nghiem-moi-ben-song-voi-chuong-dien-anh-sang-1719644945.jpg
Các nghệ sĩ mang đến trải nghiệm mới bên sông với chương diễn “Ánh sáng”. (Ảnh: Cáp Vương).

Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt ra khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc “đa trải nghiệm” độc đáo tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại tâm điểm giải trí mới của Đà Nẵng - Da Nang Downtown. Du khách hào hứng trải nghiệm show diễn, khuấy động không khí khán đài.

Việc sử dụng những tác phẩm âm nhạc cổ điển nổi tiếng để kể câu chuyện xuyên suốt đã tạo nên một “khuông nhạc” mang tên “Symphony of River”, nơi các nghệ sĩ, các vận động viên là những “nốt nhạc” bay bổng, thăng hoa.

Đêm đến, Da Nang Downtown trở thành “thỏi nam châm” thu hút hàng loạt khách du lịch bằng loạt show diễn đẳng cấp bên bờ sông Hàn. Không chỉ mang tới cho du khách không gian đa trải nghiệm, Da Nang Downtown còn khiến du khách phải “nán lại” bởi 200 gian hàng đặc sản & ẩm thực đa sắc màu.

Chương trình mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, độc đáo, thu hút đông đảo khách du lịch. Đêm công diễn bên bờ sông Hàn kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng mỗi du khách.

symphony-of-river-dien-ra-deu-dan-tu-20g30-hang-dem-anh-cap-vuong-1719644945.jpg
Symphony of River diễn ra đều đặn từ 20g30 hằng đêm. (Ảnh: Cáp Vương)

Sôi động và hiện đại, ánh sáng và âm thanh, mặt nước và bầu trời, không khí sân khấu lẫn khán đài, sự kết hợp tuyệt vời tạo nên 1 bức tranh sống động về đêm bên bờ sông Hàn, giữa lòng Đà thành. Sự lột xác của công viên Châu Á - Asia Park - Da Nang Downtown đã trở thành một “sân chơi giải trí” mới dành cho du khách trong và ngoài nước.

“Tôi chưa bao giờ được xem show nào hay đến thế. Tôi sẽ mời tất cả bạn bè tôi từ Malaysia đến đây để thưởng thức trải nghiệm tuyệt vời này. Ảo thuật, pháo hoa, thể thao mạo hiểm… khiến tôi quá đỗi choáng ngợp” - Christine Wong, du khách đến từ Malaysia chia sẻ.

Buổi công diễn kết thúc với những chiếc Jetski bay lượn “xé” màn đêm, bằng pháo sáng và những cú tăng tốc đầy mạo hiểm, màn pháo hoa rực rỡ của “Symphony of River” cũng giúp Đà Nẵng trở thành tâm điểm du lịch, điểm đến không thể bỏ lỡ./.

“Symphony of River” diễn ra vào tất cả các ngày trong tuần, lúc 20g30 hàng ngày tại Da Nang Downtown. Đặc biệt, từ ngày 28/06-12/07/2024, “Symphony of River” áp dụng ưu đãi 50% giá vé cho mọi du khách, với mức giá chỉ còn 500.000 đồng (đối với khán đài A) và 300,000 đồng (đối với khán đài B1/B2) áp dụng cho các ngày từ thứ 2 đến thứ 5. Trong các ngày từ thứ 6 đến Chủ nhật giá vé chỉ còn 750.000 đồng (đối với Khán đài A) và 450.000 đồng (đối với khán đài B1/B2) dành cho mọi đối tượng du khách.

Thùy Duyên