Du lịch Đà Nẵng thêm sức hút bởi Da Nang Downtown

Từ tháng 6/2024, Công viên Châu Á Đà Nẵng chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown, với định hướng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn nhất tọa lạc tại trung tâm thành phố.
vu-dieu-tren-song-1718330551.jpg
Nghệ thuật thể thao mạo hiểm Jetski & Flyboards cùng với âm nhạc và ánh sáng trên mặt nước, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng và ngoạn mục. (Ảnh: Vũ điệu trên sóng - Cáp Vương)

Theo đó, Da Nang Downtown sẽ quy tụ nhiều chương trình nghệ thuật đẳng cấp thế giới, tạo sức hút mới về du lịch, trải nghiệm cho thành phố bên bờ sông Hàn thơ mộng.

Bà Phùng Phạm Thanh Thúy - Giám đốc Da Nang Downtown cho biết bắt đầu từ tháng 6 này, công viên Châu Á - Asia Park sẽ chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown và mở cửa miễn phí cho du khách.

Việc đổi tên thành Da Nang Downtown đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự phát triển của khu vui chơi giải trí này. Mục tiêu hướng đến là thu hút du khách quốc tế, nâng tầm thương hiệu của Đà Nẵng và trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh việc đổi tên, Da Nang Downtown còn mang đến cho du khách những chương trình biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp thế giới.

da-nang-downtown-tam-diem-vui-choi-cu-ma-moi-tai-da-nang-220240528123443-1718330643.png
Diện mạo ấn tượng cùng những trải nghiệm mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho du khách đến với Da Nang Downtown. 

Chương trình đầu tiên có chủ đề “Âm hưởng của dòng sông”, kết hợp nghệ thuật thể thao mạo hiểm Jetski & Flyboards với âm nhạc và ánh sáng trên mặt nước, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng và ngoạn mục.

Ngoài ra, Da Nang Downtown còn có các chương trình nghệ thuật mang đậm hơi thở truyền thống như “Rối Việt” với hai bộ môn rối cạn và rối nước được biểu diễn tại nhà hát mới xây dựng với sức chứa 600 chỗ ngồi. Da Nang Downtown cũng định hướng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi, giải trí hấp dẫn tại khu vực trung tâm thành phố.

Đến với Da Nang Downtown, du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như: Hòa mình vào chợ đêm với 200 gian hàng ẩm thực đa sắc màu Á - Âu, đặc sản khô vùng miền, đồ lưu niệm, đồ handmade, cùng các show hoạt náo đường phố; vòng quay Sun Wheel (top 10 vòng quay cao nhất thế giới) hay các mô hình thu nhỏ của các biểu tượng du lịch châu Á và nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc khác./.

Cáp Vương