Cục Quản lý thị trường Quảng Bình phát hiện hơn 1.000 sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc

Quản lý thị trường Quảng Bình vừa phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan đã phát hiện, thu giữ hơn 1.000 sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ trên một xe ô tô tải.
1-1698652268.jpg
Quản lý thị trường Quảng Bình tiến hành kiểm đếm hơn 1.000 sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tin từ Cục Quản lý thị trường Quảng Bình cho biết, Đội QLTT số 2 vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh kiểm tra, phát hiện xe ô tô tải vận chuyển hơn 1.000 sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trước đó, lực lượng chức năng đã phát hiện xe ô tô tải mang biển kiểm soát 89C-169.51 do ông Nguyễn Văn Hoàng (tỉnh Hưng Yên) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 1, theo hướng Bắc-Nam, khi đến địa phận huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình có dấu hiệu vi phạm nên tiến hành dừng xe để kiểm tra.

2-1698652464.jpg
Các sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ cơ q uan chức năng thu giữ.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở một số lượng lớn hàng hóa vi phạm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, gồm: 43 đơn vị sản phẩm áo nữ, túi xách, dép nữ không rõ nguồn gốc xuất xứ và sản xuất tại Ý, có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu GUCCI, LOUIS VUITTON, HERMÈS đang được bảo hộ tại Việt Nam; 293 đôi giày, dép nữ; 27 sản phẩm đèn led, 37 tai nghe bluetooth, 30 sạc dự phòng, 30 máy tạo bọt, 2 chiếc xe đạp được sản xuất và có xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan; 39 đơn vị sản phẩm thực phẩm chức năng được sản xuất và có xuất xứ từ Hàn Quốc, Anh, Pháp, Đức, Úc; 545 đơn vị sản phẩm áo, quần, chân váy các loại không nhãn hiệu.

Được biết,tại thời điểm kiểm tra tài xế Nguyễn Văn Hoàng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ để chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa theo quy định.

Cục Quản lý thị trường Quảng Bình đã lập biên bản sự việc, tiến hành thu giữ toàn bộ tang vật và phương tiện để tiến hành điều tra, làm rõ.

Trần Hùng