Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ quan điểm khá thận trọng về cổ phiếu của Zoom Video Communications, công ty rất "ăn nên làm ra" khi xã hội bị phong tỏa khiến nhiều người phải làm việc và học tập từ xa.
Người dẫn chương trình "Mad Money" còn cho biết: "Tôi nghĩ cổ phiếu của United Airlines có nhiều cơ hội hơn để bứt phá, trong khi Zoom vẫn còn ít nhất một thương vụ mua lại nữa. Tôi yêu thích Zoom, yêu thích sản phẩm của họ, nhưng cổ phiếu của họ ư? Giờ thì chưa".
Cổ phiếu của United Airlines và Zoom đã diễn biến theo những hướng khác nhau trong đại dịch. Giá cổ phiếu của United Airlines đã giảm từ mức 80 USD/cổ phiếu ghi nhận hồi tháng 2/2020 xuống mức thấp nhất trong thời kỳ đại dịch là khoảng 20 USD/cổ phiếu. Trong khi đó, giá cổ phiếu của Zoom đã tăng từ khoảng 70 USD/cổ phiếu trước đại dịch COVID-19 lên mức gần 570 USD/cổ phiếu vào tháng 10/2020, khi nền tảng gọi video trực tuyến này trở thành một cái tên quen thuộc đối với những người phải làm việc và học tập online, với doanh thu tăng vọt.
Hiện tại, giá cổ phiếu của United Airlines United đã tăng hơn gấp đôi so với mức "đáy" của đại dịch, kết thúc phiên giao dịch ngày 19/10 ở mức 45,95 USD/cổ phiếu, trong khi giá cổ phiếu của Zoom đã giảm hơn một nửa so với mức cao nhất ghi nhận trong đại dịch, đóng cửa phiên giao dịch ngày 19/10 ở mức 275,71 USD/cổ phiếu.
Ông Cramer cho biết, ngay cả vào thời điểm này, ông vẫn nghĩ cổ phiếu United Airlines sẽ là lựa chọn tốt hơn cho các nhà đầu tư, nhờ sự hồi sinh của ngành du lịch quốc tế. Ngay cả khi hoạt động đi công tác cần nhiều thời gian để phục hồi về mức trước đại dịch, ông Cramer cho rằng nhu cầu đi du lịch giải trí mạnh mẽ sẽ có thể bù đắp cho điều đó.
Ông nói: "Về lâu dài, cả United Airlines và Zoom, tất nhiên, có thể cùng tồn tại. Nhưng trước mắt, Zoom cần mở rộng các sản phẩm của mình. Nếu công ty này có thể đưa ra một số mảng kinh doanh mới, cục diện sẽ thay đổi".