Các địa điểm thú vị đón Giáng sinh ở Hà Nội

Giáng sinh là một dịp lễ được mọi người mong đợi trong năm, nhất là các bạn trẻ. Trên khắp Hà Nội, vào dịp Noel những địa điểm giải trí đều lung linh trong ánh sáng của cây thông Noel, tuần lộc, và đèn trang trí; Tạp chí Doanh nghiệp và kinh tế xanh sẽ giới thiệu những điểm vui chơi Noel thú vị ở Hà Nội, nơi bạn có thể tận hưởng không khí Noel cùng bạn bè và những người thân yêu.

Nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội có tên đầy đủ chính thức là Nhà thờ chính tòa thánh Giuse, nằm ở số 40, ngay ngã ba giao giữa ba con phố: Nhà Chung, phố Nhà thờ và phố Lý Quốc Sư, thuộc quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Đây không chỉ là nơi diễn ra các sinh hoạt tín ngưỡng của các giáo dân mà là điểm đến tham quan của du khách khi ghé thăm Thủ đô.

Nhà thờ lớn Hà Nội là địa điểm quen thuộc của giới trẻ Thủ đô vào dịp Noel hay cuối năm. Vào những ngày này, nhà thờ Lớn đã được trang hoàng lộng lẫy để chào đón ngày Noel. Vì đây là điểm tham quan nổi tiếng nên thường rất động người vào đúng dịp lễ. Cả người theo đạo hay không theo đạo cũng đến đây để tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị.

nha-tho-lon-ha-noi-1-1702815872.jpg
Nhà thờ nằm ở số 40, ngay ngã ba giao giữa ba con phố: Nhà Chung, phố Nhà thờ và phố Lý Quốc Sư

Phố đi bộ Hồ Gươm

Đây là điểm hấp dẫn du khách và cả cư dân thủ đô vào những ngày cuối tuần. Vào dịp Noel, khu vực phố đi bộ Hồ Gươm sẽ trở lên lung linh sắc màu tạo nên không khí đặc trưng của ngày Giáng sinh. Đặc biệt vào dịp Giáng sinh, sẽ có các Ông già Noel tay cầm túi quà phát cho các em nhỏ. Bên cạnh đó, phố đi bộ còn có nhiều hoạt động như các hoạt động ca nhạc, khiêu vũ,...

pho-di-bo-ho-guom-noel-1702816343.jpg
Hồ Gươm sẽ trở lên lung linh sắc màu tạo nên không khí đặc trưng của ngày Giáng sinh

Đi chơi Noel tại phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm được biết đến là "thủ phủ" của đồ trang trí, đồ chơi những dịp lễ, tết như Trung thu, Halloween, Giáng Sinh, Tết. Theo đó, các mặt hàng đa dạng được bày bán tại đây "mùa nào thức nấy". Đây chắc chắn là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức không khí Noel ở Hà Nội. Trong dịp này, phố Hàng Mã trở nên nhộn nhịp, lung linh và rực rỡ màu sắc. Đến đây, bạn có thể thỏa sức dạo chơi hoặc chụp những bức hình đáng nhớ để lưu giữ khoảnh khắc vui vẻ.

pho-hang-ma-noel-1-1702821208.jpg
Phố Hàng Mã trở nên nhộn nhịp, lung linh và rực rỡ màu sắc

Trải nghiệm cảm giác đêm Giáng sinh tại Lotte Tây Hồ

Mới khai trương được hơn 2 tháng, khu trung tâm thương mại Lotte Tây Hồ (Lạc Long Quân, Tây Hồ) đã trang hoàng rực rỡ không gian trong nhà cũng như ngoài trời phục vụ người dân đón lễ Giáng sinh và Tết dương lịch. Đây là địa điểm lý tưởng để chụp những tấm hình đẹp lưu giữ khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cùng người thân và bạn bè.

lotte-tay-ho-noel-1-1702818851.jpg
Kim Ngọc