Kim ngạch xuất khẩu mỳ gói của nền kinh tế lớn thứ tư châu Á đạt 607,9 triệu USD trong giai đoạn nói trên, tăng 10,6% so với cùng kỳ năm 2020.
Sự gia tăng mạnh là nhờ sự ưa chuộng trên toàn cầu đối với mỳ gói của Hàn Quốc như một món ăn nhanh khi dịch buộc người dân phải ở trong nhà.
Bên cạnh đó, xuất khẩu mỳ gói tăng mạnh còn nhờ loại mỳ "chapaguri" xuất hiện trong bộ phim giành giải Oscar là "Parasite".
Trung Quốc là thị trường lớn nhất của mỳ gói Hàn Quốc, với kim ngạch đạt 133,42 triệu USD.
Mỹ là thị trường đứng thứ hai, với 70,76 triệu USD, tiếp đến là Nhật Bản với 58,77 triệu USD, vùng lãnh thổ Đài Loan (Trung Quốc) với 29,18 triệu USD và Philippines (Phi-líp-pin) với 25,96 triệu USD./.