Từ đầu tháng 11 người dân có thể viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp trở lại

Khu mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, sẽ đón người dân đến viếng mộ bắt đầu từ tháng 11 năm 2023.
dsc-8467-3-1698885165.JPG
Mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình).

Thông tin từ gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp, sau một thời gian tu sửa các hạng mục công trình trong khuôn viên khu mộ Đại tướng, hiện tại đã hoàn thành, người dân có thể đến viếng mộ Đại tướng.

Theo đó, từ ngày 1-11-2023, người dân có thể tiếp tục đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa tại xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình vào các ngày trong tuần.

Được biết, Thời gian viếng mộ: Buổi sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút; buổi chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ.

Hằng năm có rất nhiều du khách đến du lịch Quảng Bình đã đến thăm, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Nơi an nghỉ của vị tướng tài ba của dân tộc Việt Nam.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp là người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị tướng lừng danh thế giới, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

Suốt 30 năm làm Tổng Tư lệnh Quân đội Nhân dân Việt Nam, Bí thư Quân ủy Trung ương, Đại tướng Võ Nguyên Giáp được cán bộ, chiến sĩ yêu mến, kính trọng và suy tôn là Người Anh Cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp còn là nhà văn hóa lớn, nhà lãnh đạo mẫu mực về đạo đức cách mạng, có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước, Nhân dân, Quân đội và bạn bè Quốc tế.

Khu mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp khiêm nhường nằm yên vị tại Vũng Chùa - Đảo Yến dưới chân đèo Ngang đầy nắng, gió và sóng biển mênh mông, là địa chỉ thiêng liêng trong lòng người dân Việt Nam và các tầng lớp yêu chuộng hòa bình trên thế giới, đặc biệt đối với thế hệ những người cầm súng qua hai cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại.

Trần Hùng