Thư gửi Cộng tác viên và bạn đọc Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh

Nhân dịp đón năm mới Nhâm Dần 2022, Ban biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh xin gửi tới Thông tin viên (TTV), Cộng tác viên (CTV ) độc giả lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
img-4722-1643936461.jpg
Bìa số tết Tạp chí bản in

Tháng 10 năm 2021 Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh cơ quan nghiên cứu của Hiêp hội Đầu tư Xây dựng - Dịch vụ Nông Lâm nghiệp Việt Nam đã chính thức được Bộ TTTT cấp phép hoạt động gồm Tạp chí in và tạp chí điện tử với tên miền: www.doanhnghiepkinhtexanh.vn. Hơn 4 tháng qua tạp chí đã đăng hàng nghìn tin, bài, ảnh, trong đó có nhiều tác phẩm của TTV, CTV và bạn đọc được độc giả đón nhận và chia sẻ.

Mục tiêu và sứ mệnh của Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh là thông tin những vấn đề về lý luận - thực tiễn, về kinh tế - xã hội, về truyền thống và lịch sử dân tộc một cách trung thực vì sự phát triển và tiến bộ xã hội; Định hướng xây dựng những giá trị văn hóa trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, giao lưu và hội nhập quốc tế; Tuyên truyền, phổ biến kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Trao đổi ý kiến, phản ánh góc nhìn của đội ngũ trí thức, các doanh nhân về mọi mặt của đời sống xã hội. Đặc biệt là phát triển doanh nghiệp và cuộc cách mạng xanh trong kinh tế.

Trước yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế trong bối cảnh đất nước và thế giới có nhiều biến động, nhiều thử thách, chúng tôi nhận thức rằng, làm Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh phải có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn sắc sảo, và quan trọng hơn, phải giữ gìn, khẳng định và tôn vinh giá trị bản sắc văn hóa truyền thống, khơi dậy lòng tự tôn dân tộc, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, giàu đẹp.

Với tôn chỉ mục đích rõ ràng, với lòng nhiệt thành của các nhà báo, các nhà quản lý, nhà khoa học, các chuyên gia, Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh hy vọng sẽ tiếp tục phản ánh một cách phong phú các vấn đề kinh tế - xã hội, truyền thống và lịch sử dân tộc với tầm nhìn rộng và xa, đem đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích, những định hướng lành mạnh.

Một lần nữa xin chúc toàn thể Thông tin viên, cộng tác viên và độc giả mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn đồng hành cùng Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh trong quá trình xây dựng và phát triển./.

BBT Tạp chí Doanh nghiệp & Kinh tế xanh