Nhãn hàng bánh quy Danisa trao tặng laptop cho giáo viên vùng xa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Chương trình "Cùng Danisa Tri Ân Người Trồng Cây, Chung Tay Trao Laptop" là chương trình xã hội nhằm lan tỏa tinh thần tri ân trong cộng đồng đến các thầy cô giáo nhân dịp ngày 20/11.

Trong bối cảnh ngành Giáo dục chuyển mình hòa nhập thời đại số, không ít giáo viên vùng sâu, vùng xa phải đối mặt với thực trạng thiếu thốn thiết bị công nghệ, khó khăn trong công tác giảng dạy. Thấu hiểu nhu cầu thiết thực này, từ năm ngoái 2021, Danisa - thương hiệu bánh quy bơ Đan Mạch – đã triển khai chương trình "Cùng Danisa tri ân người trồng cây - Chung tay trao laptop" dịp Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Theo Ban Tổ chức, năm nay là năm thứ 2, chương trình được mở rộng thêm cách thức tham gia thông qua việc đề cử và bình chọn cho giáo viên nhận Laptop trên website chính thức của chương trình. Qua đó, rất nhiều những câu chuyện truyền cảm hứng của các thầy cô trên khắp mọi miền đất nước được lan toả và nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng.

tang-may-tinh-1668822088.jpg
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành với chương trình trao tặng laptop cho giáo viên vùng xa. (Ảnh: vtv)

Gần 1 tháng qua, người tiêu dùng đã tích cực tham gia chia sẻ hàng ngàn câu chuyện tri ân của mình dành tặng các thầy cô kính mến. Chỉ trong một thời gian ngắn phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng với hơn 27.000 lượt truy cập vào website chính thức của chương trình, gần 300.000 lượt bình chọn cho các thầy cô yêu thích, hàng trăm câu chuyện được các thầy cô chia sẻ.

Được biết, Danisa cũng đã trực tiếp mang chương trình đến với 3 tỉnh Điện Biên, Quảng Bình, và Kontum, trao tặng 66 chiếc laptop và 240 phần quà đến tận tay các thầy cô vùng xa có nhiều cống hiến tích cực cho sự nghiệp giáo dục tại đây.

Là một trong hàng chục thầy cô nhận được món quà tri ân đặc biệt từ chương trình, cô Nguyễn Thị Mai Liên - giáo viên dạy môn Lịch sử tại trường THCS Số 1 Đồng Sơn (Quảng Bình) xúc động chia sẻ, tôi rất vui khi chương trình đã trao tặng món quà thiết thực để tôi có bước tiến mới trong quá trình giảng dạy, để tìm các tư liệu sinh động và các ví dụ trên mạng xã hội cho các em học sinh. Theo các thầy cô trong trường, Cô Mai Liên đã có thâm niên hơn 20 năm giảng dạy nơi vùng xa và vẫn đang mỗi ngày chiến đấu với bệnh tật để giữ lửa với nghề.

Mỗi chiếc laptop trao đi chính là một món quà thực sự ý nghĩa, góp phần tiếp thêm động lực và nhiệt huyết để những "người trồng cây" vững bước trong sự nghiệp gieo tri thức. Được biết, vẫn còn 20 chiếc laptop sẽ tiếp tục được trao tặng cho giáo viên trên khắp cả nước thông qua hình thức trao tặng online.

lab-1668822170.jpg
Thầy cô giáo hân hoan nhận món quà từ chương trình. (Ảnh: Báo Kon Tum)

Được biết, mỗi cá nhân có thể tự đề cử thầy cô mình yêu mến hoặc giáo viên tự ứng cử thông qua website chương trình với 03 bước đơn giản.

Bước 1: truy cập website https://danisa-monquatrian.com/.

Bước 2: đến mục "Đề cử thầy cô" và làm theo hướng dẫn.

Bước 3: kêu gọi bạn bè bình chọn cho thầy cô yêu thích.

Khách hàng có thể chung tay với Danisa góp 01 tỷ đồng cho chương trình bằng mua bánh quy bơ bất kỳ tại hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc hoặc gian hàng chính hãng Mayora tại Shopee, Lazada. Người dùng cũng có thể chia sẻ ít nhất một hình ảnh tri ân thầy cô trên Facebook cá nhân, gắn hashtag "#1chiasegop10k #Danisa #Gop1TyDongTraoLaptop" và tag tên 5 người bạn ở chế độ công khai. Với mỗi hành động trên, bạn sẽ góp 10.000 đồng lợi nhuận trao laptop cho giáo viên. Danisa sẽ chọn 10 bài chia sẻ ý nghĩa hoặc có lượt tương tác cao nhất mỗi tuần gửi tặng combo 6 hộp bánh tri ân. Chương trình diễn ra đến hết 20/11.

"Sứ mệnh dìu dắt thế hệ tương lai chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt là với các thầy cô giáo vùng, tỉnh xa xôi. Mọi người hãy cùng chung tay với chương trình, tiếp thêm niềm đam mê, động lực to lớn cho thầy cô để tiếp tục hành trình cao cả", đại diện nhãn hàng chia sẻ...

Hoàng Hà (t/h)