Vi Hoa - Hà Khải - Trần Quỳnh - Hồng Duyên - Trần Hùng
Bài viết mới nhất từ Vi Hoa - Hà Khải - Trần Quỳnh - Hồng Duyên - Trần Hùng
Định vị thương hiệu OCOP trên thị trường nông sản - Bài cuối: Lắng nghe tiếng nói thị trường
Việc cần làm là phải giải được bài toán thị trường hóa sản phẩm OCOP, định vị được thương hiệu OCOP trên thị trường nông sản, đưa OCOP trở thành một sản phẩm đặc trưng giữa các loại hàng hóa khác.
02/10/2023 06:27:55
Định vị thương hiệu OCOP trên thị trường nông sản - Bài 4: Muôn nẻo đường tiêu thụ sản phẩm
Bằng nhiều phương pháp, các chủ thể OCOP đã tìm con đường ngắn nhất để đưa sản phẩm đến được với người tiêu dùng.
29/09/2023 06:48:09
Định vị thương hiệu OCOP trên thị trường nông sản - Bài 3: Hệ lụy do “đếm đầu số” trong phát triển OCOP
Nguy cơ “thua trên sân nhà” của sản phẩm OCOP càng rõ ràng hơn khi hàng hóa ngoại tiếp tục “đổ bộ” vào Việt Nam với giá cả phải chăng theo điều khoản các hiệp định thương mại tự do đã được ký kết.
26/09/2023 07:01:39
Định vị thương hiệu OCOP trên thị trường nông sản - Bài 1: Khơi dậy tiềm năng nông nghiệp Việt
Nhiều kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và của chính người nông dân gửi gắm vào "Chương trình OCOP" trong mục tiêu chuyển đổi từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, từ tư duy sản xuất sang tư duy kinh tế hàng hóa.
22/09/2023 06:29:08