Sôi nổi Ngày hội tuyển dụng tại Vicschool

Mới đây, sự kiện Ngày hội tuyển dụng của Trường TH & THCS Victoria Thăng Long (thành viên Tập đoàn VicGroup) đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc và thành công.

Ngày hội tuyển dụng của Vicschool (Khu đô thị Thanh Hà, Hà Nội) đã thu hút đông đảo ứng viên tiềm năng tham gia ứng tuyển các vị trí: Giáo viên (GV) cơ bản Tiểu học, GV Toán, GV Ngữ Văn, GV Khoa học tự nhiên, GV Tiếng Anh (Math, ESL, Science), nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển của Nhà trường.

Tại lễ khai mạc sự kiện, PGS. TS Nguyễn Thị Ngân Hoa (Chủ tịch Tập đoàn giáo dục VicGroup), Hiệu trưởng Nhà trường - Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng đã có những chia sẻ, động viên và chào đón các ứng viên đã đến với Vicschool để nắm bắt cơ hội cùng đồng hành và phát triển trong lĩnh vực giáo dục; đồng thời, “thuyền trưởng Vicschool” gửi lời chúc các thầy cô giáo có một ngày trải nghiệm đáng nhớ, đạt kết quả cao, sớm trở thành một thành viên của đại gia đình Victoria Thăng Long và luôn giữ vững ngọn lửa, niềm đam mê truyền tri thức cho các thế hệ học trò.

pgsts-nguyen-thi-ngan-hoa-1680929658.jpg
PGS.TS Nguyễn Thị Ngân Hoa (Chủ tịch Tập đoàn VicGroup), Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng phát biểu tại sự kiện

Các ứng viên tiềm năng đã trải qua các phần thi viết, thực hành bài giảng, phỏng vấn kín với Hội đồng giám khảo; được Nhà trường tạo điều kiện, hỗ trợ thi một cách tối đa. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên môn Vicschool cũng hỗ trợ các thí sinh với vai trò là học sinh, tạo các tình huống thử thách để các ứng viên phát huy tối đa năng lực giảng dạy cũng như có cơ hội thể hiện bản lĩnh xử lý tình huống sư phạm của mình.

ngay-hoi-tuyen-dung-1-1680929687.jpg
ngay-hoi-tuyen-dung-4-1680929708.jpg
ngay-hoi-tuyen-dung-5-1680929722.jpg
ngay-hoi-tuyen-dung-2-1680929745.jpg

Ngày hội tuyển dụng Vicschool năm 2023 đã diễn ra trong không khí đầy sôi nổi và chuyên nghiệp. Sau một buổi làm việc nghiêm túc, hiệu quả, Hội đồng tuyển dụng đã tiếp tục lựa chọn thêm nhiều ứng viên sáng giá phù hợp với tôn chỉ “Trách nhiệm, yêu thương, sáng tạo” và định hướng phát triển của Nhà trường. Các ứng viên đã được tiếp cận với mô hình giáo dục của Vicschool và có thêm nhiều trải nghiệm quý báu./.

Trường TH&THCS Victoria Thăng Long (thành viên của Tập đoàn VicGroup) phát triển với định hướng trở thành một Hệ thống giáo dục phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh của khoa học và công nghệ giáo dục hiện đại nhưng không xa rời các giá trị nhân văn truyền thống. Với phương pháp quản trị giáo dục áp dụng công nghệ thông tin hiện đại cùng khả năng tài chính vững mạnh của Tập đoàn VicGroup đã và đang khẳng định vị thế trong lĩnh vực xây dựng hệ thống giáo dục, đặc biệt là giáo dục phổ thông và hợp tác quốc tế.

Bên cạnh đó, Victoria Thăng Long luôn hướng tới những chương trình giáo dục đỉnh cao nhằm mục đích tư vấn cũng như chuyển giao chương trình giáo dục chất lượng tới các Quý phụ huynh. Chính điều này đã mang lại hiệu quả kinh tế lớn trong bối cảnh nền giáo dục Việt Nam đang trên đà đổi mới và hội nhập với thế giới.

Đối với Victoria Thăng Long, mọi sản phẩm giáo dục đều được xây dựng trên các giá trị cốt lõi: “Tri thức - Sáng tạo – Thành công”. Điều này tạo nên sự bền vững của các giá trị giáo dục và xã hội mà Victoria Thăng Long mang lại cho cộng đồng.

Bảo Hân