Sắp diễn ra triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam tại Bắc Ninh

Đây là lần thứ 4 chuỗi triển lãm Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam (VIMF) được tổ chức đồng thời cùng với Triển lãm tự động hóa công nghiệp Việt Nam (VIAF) và Triển lãm thiết bị nâng hạ và xử lý hậu cần Việt Nam (VMAT).
trien-lam-1697702971.jpg
Poster triển lãm chương trình VIMF. Ảnh BTC

Theo Ban Tổ chức, triển lãm được tổ chức với quy mô hơn 400 gian hàng đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Mỹ, Đức và Việt Nam,... trưng bày trên diện tích 12.000 m2 với 10 khu vực chức năng và trưng bày.

Điểm nổi bật của chuỗi triểm lãm VIMF, VIAF, VMAT năm nay với các chương trình như: Hội thảo; Kết nối doanh nghiệp; Trình diễn công nghệ; Cụm gian hàng các nhà sản xuất và nhiều khu vực tiện ích, giải trí khác cho khách tham quan triển lãm.

Các doanh nghiệp tham gia trưng bày gian hàng giới thiệu các sản phẩm máy móc, thiết bị công nghiệp, gia công cơ khí, tự động hóa, thiết bị đo lường, vật liệu sản xuất, tự động hóa vận hành trong nhà máy và logistic công nghệ in và thiết kế 3D, các giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0, IoT, sản xuất thông minh, AI và robot trong công nghiệp…

Đây cũng là cơ hội giúp các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà đầu tư tiếp cận khách hàng, mở rộng mối quan hệ, tìm đối tác kinh doanh, nhà cung ứng phù hợp trong và ngoài nước, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, mang những sản phẩm, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến đến với nền sản xuất công nghiệp tại Việt Nam nói chung và tỉnh Bắc Ninh nói riêng./.

Khánh Hà