Nhiều sự kiện hấp dẫn trong tháng 10 tại Little Hong Kong

Vừa qua, Lan Quế Phường Ocean Park 2 đã mang đến một bầu không khí sôi động và tràn đầy năng lượng với sự kiện mang tên “Lady Night”. Tiếp theo đó là Tuần Lễ Halloween, hứa hẹn sẽ là sự kiện đáng nhớ nhất mùa lễ hội cuối năm nay với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ ấn tượng như ca sĩ Duy Mạnh, Lê Bảo Bình và Tuấn Hưng.
dsc6317-1729847281.JPG
Ca sĩ Duy Mạnh đã khuấy động không khí bằng những bản hit quen thuộc.

Một trong những điểm nhấn của đêm diễn vừa qua chính là sự xuất hiện của ca sĩ Duy Mạnh, người đã khuấy động không khí bằng những bản hit quen thuộc. Các khán giả cùng nhau hát vang từng câu chữ, tạo nên một cảm giác gắn kết tuyệt vời. Những người tham gia không thể đứng yên mà phải hoà mình, vỗ tay theo nhạc, biến không gian thành một buổi tiệc âm nhạc sống động.

Không chỉ là dịp vui chơi thư giãn, chương trình còn mang đến cơ hội để khách giao lưu qua các minigame và thưởng thức bia miễn phí từ thương hiệu Beckent Bauer - một trong những nhãn hiệu bia được yêu thích hàng đầu hiện nay với tôn chỉ hoạt động là mang tinh hoa của vị bia đích thực châu Âu đến những thực khách Việt Nam. Với điểm mạnh về HƯƠNG – VỊ - SỰ ĐA DẠNG trong các dòng sản phẩm.

dsc6397-1729847280.JPG
Lan Quế Phường Ocean Park 2 đã mang đến một bầu không khí sôi động và tràn đầy năng lượng với sự kiện mang tên “Lady Night”.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức chia sẻ thêm, trong cuối tháng 10 nhân dịp Halloween sẽ diễn ra các đêm nhạc với nhiều ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Lê Bảo Bình, ca sĩ Tuấn Hưng,… Hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả khi đến vui chơi tại đây.

Không chỉ dừng lại ở đó, "Lady Night" còn mang đến một chương trình ẩm thực đa dạng với những món ăn đậm chất Hồng Kông. Các chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại khu vực này sẽ giới thiệu thực đơn phong phú, từ các món ăn truyền thống đến các món ăn đặc trưng mang hương vị nơi đất Cảng. Những món ăn này không chỉ làm phong phú trải nghiệm ẩm thực mà còn giúp thực khách có cơ hội khám phá tinh hoa văn hóa ẩm thực Hồng Kông ngay phía Đông Hà Nội./.

Hương Lan