Mùa Thu Canada đẹp hút hồn du khách

Mùa thu Canada, thiên đường của những chiếc lá phong mang sắc vàng cam tuyệt đẹp.

kham-pha-canada-mua-thu-2

Mùa thu tại Canada thường bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 10 thời điểm mà cây đua nhau thay lá, chuyển qua màu vàng rực rỡ. Đặc biệt những cây lá phong dần dần ngả sang màu vàng pha lẫn với chút sắc đỏ. Tạo nên một khung cảnh thiên nhiên trữ tình bao trùm hết cả các dãy phố, con đường tại Canada.

Bước sang thu, Canada có thời tiết rất dễ chịu và cực kì mát mẻ. Khách du lịch thường chọn đi du lịch Canada mùa này để họ mới có chiêm ngưỡng được những khung cảnh đẹp đến nao lòng của quốc gia “lá phong đỏ” này.

Nhắc tới Canada không thể không nhắc đến đại lộ Niagara, là con đường nổi bật nhất gắn với những cây phong lá đỏ đặc trưng.

Mùa thu Canada chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ con đường này. Bởi chính thủ tướng Anh đã phải thốt lên rằng “ Đây chính là con đường đẹp nhất thế giới trong một chiều chủ nhật mùa thu” khi ông có dịp đến con đường Niagara tham quan.

canada-mua-thu-3-1697182588.jpg
Con đường được xem là đẹp nhất thế giới. 

Đến Canada du khách cũng đừng bỏ lỡ thành phố Montreal, những con đường nơi đây không chỉ trải đầy những lá vàng. Mà còn được chấm phá thêm những màu sắc độc đáo xanh, cam đầy nổi bật. Làm cho thành phố Montreal như chìm trong cả khoảng trời thiên nhiên rực rỡ.

Ngoài việc đi ngắm lá phong tuyệt đẹp thì du khách đừng bỏ qua thành phố Quebec là một trong những công trình kiến trúc cổ kính tại Canada. Là thành phố duy nhất tại đây còn giữ được nguyên vẹn các kiến trúc cổ Châu Âu.

que-bec-1697182696.jpg
Thành phố Quebec sang thu. 

Mùa thu ở thành phố này là mùa đẹp nhất trong các mùa. Đây là một điểm rất thích hợp để bạn đến đi dạo, đạp xe đạp để thư giãn trong thời tiết và cảnh sắc này.

Phan Anh(t\h)