MU thắng phút chót, Scott McTominay giữ lại ghế cho Ten Hag

“Quỷ đỏ” Manchester United đã ngược dòng ngoạn mục đánh bại Brentford với tỉ số 2-1 nhờ hai pha lập công ở phút bù giờ của Scott McTominay ở vòng 8 Premier League.
bruno-fernandes-mu-7455-7431jpeg-1696733121.jpg
Các cầu thủ MU phấn khích với màn ngược dòng kinh điển của đội nhà - Ảnh: Getty Image.

Đêm qua (7-10), Manchester United (MU) lại có thêm 1 trận đấu khó khăn nữa khi phải nhờ đến 2 bàn thắng ở phút bù giờ của “siêu dự bị” Scott McTominay mới có thể ngược dòng đánh bại Brentford với tỉ số 2-1 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 8 Premier League.

Đây là chiến thắng trên sân nhà đầu tiên của MU sau 2 trận liền toàn thua (1 tại Ngoại hạng Anh và 1 tại Champions League). Chiến thắng giúp MU tránh khỏi cột mốc thua liền 3 trận liên tiếp tại Old Trafford, điều chưa từng xảy ra kể từ thập niên 70 thế kỷ trước và vị trí Ten Hag tạm thời được giải cứu.

Dù cho kết quả thắng 2-1 chỉ mang tính tình thế, vì MU vẫn chưa thể mang tới nhiều niềm tin cho người hâm mộ, nhưng huấn luyện viên trưởng Ten Hag vẫn có lý do để hài lòng về các học trò.

Phát biểu sau trận, ông đã khen ngợi tinh thần của họ, và không quên nhấn mạnh vào yếu tố may mắn: “Chúng tôi gặp may, nhưng là chúng tôi đã tự tạo ra vận may cho mình. Tôi thực sự tự hào về đội bóng này. Họ đã tiếp tục tiến lên trong cả trận đấu. Họ đã giữ vững niềm tin.

Hiện MU đang đứng thứ 10 tại Premier League với 12 điểm sau 8 trận. Họ cũng đứng cuối bảng A ở Champions League sau thất bại trước Bayern Munich và Galatasaray, nhưng MU đã lọt vào vòng 4 Carabao Cup gặp Newcastle United.

MU sẽ có hai tuần nghỉ thi đấu vì đội tuyển quốc gia tập trung đợt FIFA Day. Sau đó, MU sẽ có chuyến hành quân đến Sheffield United vào ngày 21-10 (giờ Anh) đá vòng 9 Premier League. Các trận đấu của MU với FC Copenhagen ở Champions League và trận derby Manchester với kình địch Manchester City sẽ diễn ra vào cuối tháng.

Hương Lan