Khai trương căn hộ mẫu Green Melody, tiện ích hiện đại giữa Thành phố Cần Thơ

Vừa qua, căn hộ mẫu tại khu nhà mẫu Green Melody đã được khai trương, chính thức chào đón hàng trăm khách hàng đến tham quan và trải nghiệm. Dự án Green Melody tọa lạc tại vị trí “vàng” quận Cái Răng, trung tâm TP. Cần Thơ. Đây là tổ hợp căn hộ cao cấp với không gian sống xanh mát do Công ty Cổ phần Kiến trúc Nhịp Điệu Xanh là chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án là Công ty cổ phần Bất động sản EximRS; đơn vị nhà thầu APGCONS (APG).
picture1-1728091875.png
Đại diện lãnh đạo cắt băng khai trương căn hộ mẫu Green Melody.

Sự kiện được diễn ra long trọng với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Kiến trúc Nhịp Điệu Xanh, đơn vị phát triển dự án là Công ty cổ phần Bất động sản EximRS và đông đảo khách hàng đang quan tâm dự án. Green Melody Cần Thơ bao gồm 17 tầng cao và 1 tầng hầm, với tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 30.000 m². Dự án cung cấp cho thị trường 279 căn hộ sang trọng cùng 11 shophouse, đáp ứng nhu cầu nhà ở và thương mại ngày càng tăng của cư dân địa phương.

Ghi nhận tại buổi lễ là không khí vui vẻ, hứng khởi, không gian được bày trí bắt mắt. Sau nghi lễ khai trương trang trọng, khách hàng được hướng dẫn tham quan không gian căn hộ mẫu 3 phòng ngủ tại Green Melody. Tại đây, nhiều khách hàng đã ấn tượng trước kiến trúc hiện đại, đa công năng của căn hộ Green Melody. Đây cũng là cơ hội để khách hàng được “xem tận mắt, chạm tận tay” căn hộ mẫu và cảm nhận chân thật về tổ ấm lý tưởng trong tương lai tại Green Melody.

Green Melody có toạ lạc tại vị trí địa lý đắc địa liền kề đại lộ Võ Nguyên Giáp, mặt tiền đường số 5 giao với đường Nguyễn Văn Quang, thuộc khu đô thị Nam Long, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ, chung cư Nhịp Điệu Xanh - Green Melody kỳ vọng mang lại không gian sống tiện nghi bậc nhất khi dung hoà được nhịp sống năng động và không gian thư thái đi cùng với tiềm năng phát triển cao.

Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối đến các quận trung tâm của Cần Thơ và các tỉnh Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng thông qua Quốc lộ 91B và Quốc lộ 1A. Đồng thời thuận tiện tiếp cận với những tiện ích sầm uất của thành phố chỉ trong bán kính 3 km: trung tâm Ninh Kiều - Cần Thơ, bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long, siêu thị Go Cần Thơ…

Dự án không chỉ tập trung vào các yếu tố thiết kế hiện đại mà còn đặc biệt chú trọng đến việc tạo dựng môi trường sống gắn liền với thiên nhiên, mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân.

Với sự “tâm đầu ý hợp” của đơn vị uy tín bao gồm: Chủ đầu tư và phát triển dự án Nhịp Điệu Xanh, đơn vị thi công APGCONS (Công ty thành viên của APG HOLDINGS), đơn vị phân phối độc quyền EximRS (Công ty thành viên của APG HOLDINGS), dự án Nhịp Điệu Xanh - Green Melody  có sự phối hợp chặt chẽ nhằm hướng đến 3 mục tiêu được cam kết tiến hành song song: đẩy nhanh tiến độ xây dựng, tiến độ triển khai dự án và tiến độ bán hàng.

Ghi nhận tại buổi lễ là không khí vui vẻ, hứng khởi, không gian được bày trí bắt mắt. Sau nghi lễ khai trương trang trọng, khách hàng được hướng dẫn tham quan không gian căn hộ mẫu 3 phòng ngủ tại Green Melody.

Tại đây, nhiều khách hàng đã ấn tượng trước kiến trúc hiện đại, đa công năng của căn hộ Green Melody. Đây cũng là cơ hội để khách hàng được “xem tận mắt, chạm tận tay” căn hộ mẫu và cảm nhận chân thật về tổ ấm lý tưởng trong tương lai tại Green Melody.

picture2-1728092348.png
Không gian sống xanh tại Green Melody.

Tham dự tại buổi lễ khai trương, chị Ngọc Ánh hào hứng chia sẻ: "Tôi đăng ký sự kiện để trải nghiệm thực tế về căn hộ mẫu xem thế nào. Cảm nhận đầu tiên của tôi là dự án được chăm chút rất tỉ mỉ từ tiện ích đến không gian sống. Căn hộ mẫu bố trí rất tinh tế và sang trọng, nội thất bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp đến từ thương hiệu Panasonic, Mitsubishi, An Cường khiến tôi cảm nhận được sự tâm huyết của chủ đầu tư trong từng sản phẩm."

Với tín hiệu tích cực và lượng khách hàng tham dự đông đảo đã phần nào cho thấy giá trị vượt trội của Green Melody, không chỉ mang đến một không gian sống chất lượng mà còn là tổ ấm đa tiện ích, đa trải nghiệm.

Dự án chung cư Nhịp Điệu Xanh – Green MELODY là một điểm sáng mới tại quận Cái Răng – khu vực đang vươn mình trở thành cửa ngõ chiến lược và trọng điểm phát triển kinh tế của TP. Cần Thơ.

Với thiết kế căn hộ thông minh, hợp lý cùng không gian thoáng đãng, tầm view không giới hạn cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đầy đủ, hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ và đa dạng, Green Melody trở thành tổ hợp căn hộ xanh và sang đáng sống bậc nhất TP Cần Thơ hiện nay./.

Green Melody Cần Thơ – Thành phố Cần Thơ, là trung tâm lớn thứ hai ở khu vực phía Nam Việt Nam và nổi bật nhất trong vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Vào tháng 4 năm 2010, cầu Cần Thơ, cây cầu dây văng lớn nhất Đông Nam Á, đã chính thức được khánh thành. Cây cầu này không chỉ kết nối các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ với TP.HCM và Đồng Bằng Sông Cửu Long mà còn tạo ra một bước ngoặt quan trọng trong việc thúc đẩy giao thương và nâng cao diện mạo kinh tế của thành phố.

Quốc Cường