Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần III năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 25/8/2022, tại TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần III năm 2022 đã chính thức khai mạc với hơn 1.000 gian hàng của các doanh nghiệp giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành Bất động sản - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất.

Đặc biệt, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần III năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường kỹ lưỡng. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

1-1661421377.jpg
Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần III năm 2022 với hơn 1000 gian hàng đã chính thức khai mạc ngày 25/8/2022 tại TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ III năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh là sự kiện chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 - 2022). Đặc biệt, Triển lãm góp phần chào mừng kỷ niệm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9. Đồng thời, cũng là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu theo chủ trương của Chính phủ đề ra: Vừa thích ứng an toàn, vừa kiểm soát hiệu quả đại dịch, hạn chế lây lan trong cộng đồng, vừa khôi phục và phát triển kinh tế xã hội, cải thiện nâng cao đời sống nhân dân, nhanh chóng đưa cả nước chuyển sang trạng thái bình hường mới.

Triển lãm có quy mô, tầm vóc đặc biệt với ngành Bất động sản - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất với nhiều hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, sản phẩm mới của ngành Xây dựng & Trang trí nội ngoại thất, cùng sự thay đổi và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân đến với triển lãm.

2-1661421419.jpg
Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất trưng bày tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần III năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh

Năm 2022, kinh tế Việt Nam biến động theo chiều hướng tích cực, đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành ngành Bất động sản - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất tích cực đăng ký tham gia triển lãm nhằm giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị, doanh nghiệp mình trong thời gian qua. Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần này được sự phối hợp hỗ trợ của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP. Hồ Chí Minh, nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

3-1661421455.jpg
4-1661421466.jpg
Các sản phẩm khóa của Công ty TNHH khóa Huy Hoàng trưng bày tại triển lãm Quốc tế Vietbuild lần III năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh.

Cùng với đó, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của Ngành xây dựng, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng. Cùng với sự chuyển biến kinh tế theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ kịp thời, tạo được ổn định và phát triển, đông đảo các nhà doanhnghiệp chuyên ngành Bất động sản - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất cùng hội tụ về TP. Hồ Chí Minh trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại triển lãm

Theo Ban tổ chức, triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, công nghệ mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình.

Đạm Quang Lê