Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần 1

Diễn ra từ ngày 14 - 18/4/2022, Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần 1 của chuỗi 10 kỳ Triển lãm Vietbuild trong năm 2022 với chủ đề Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất đã chính thức khai mạc sáng ngày 14/4/2022.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần 1 là sự kiện chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (1958 - 2022). Đồng thời, cũng là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu theo chủ trương của Chính phủ đề ra: “Vừa thích ứng an toàn, vừa kiểm soát hiệu quả đại dịch, hạn chế lây lan trong cộng đồng, vừa khôi phục và phát triển kinh tế xã hội, cải thiện nâng cao đời sống nhân dân, nhanh chóng đưa cả nước chuyển sang trạng thái bình thường mới”.

1-1649919172.jpg
Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần TP. Hồ Chí Minh lần 1 được tổ chức với chủ đề Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất đã chính thức khai mạc sáng ngày 14/4/2022. 

Triển lãm có quy mô, tầm vóc đặc biệt đối với ngành Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất với nhiều hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, sản phẩm mới của ngành Xây dựng & Trang trí nội ngoại thất, cùng sự thay đổi và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và người dân khi đến với triển lãm.

Năm 2022, với sự biến chuyển kinh tế theo chiều hướng tích cực, đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành ngành Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất đã tham gia triển lãm, nhằm giới hiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới. Quy mô triển lãm lần này với gần 900 gian hàng có diện tích từ 36m2 đến 108m2 giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu đến từ nhiều quốc gia.

2-1649919250.jpg
3-1649919266.jpg
Các gian hàng của doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần 1

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Trong đó, các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Tại triển lãm, Ban tổ chức đã trao đổi cùng các doanh nghiệp thông qua các bản điều nghiên trong việc phối hợp phục vụ tốt cho khách tham quan và người tiêu dùng về các chương trình tư vấn, khuyến mại, dịch vụ về nhà đất, mở rộng hợp tác - nhà đại diện, đại lý. Triển lãm cùng là cơ hội xúc tiến giao thương nhằm đẩy mạnh tiêu thụ, mở rộng thị trường, phục vụ tốt cho các công trình trong việc xây dựng nhà ở, bảo vệ môi trường, xanh hóa đô thị, hướng đến phát triển bền vững...

Đạm Quang Lê