K-GLOBAL@VIETNAM 2023: "Nhịp cầu" kết nối nghành Công nghệ thông tin Hàn Quốc và Việt Nam

K-GLOBAL@VIETNAM2023 là chương trình đặc biệt kết nối các chuyên gia hàng đầu từ Hàn Quốc trong ngành Công nghệ thông tin (CNTT) với các doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ chương trình Vietnam Mobile Day 2023 do TopDev - Nền tảng tuyển dụng IT tổ chức, nhằm mục đích thúc đẩy sự kết nối và hợp tác trong ngành CNTT giữa hai quốc gia được tổ chức ngày 09/6/2023, tại TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện đã thu hút 40 công ty, doanh nghiệp CNTT đến từ Hàn Quốc tham gia, trưng bày các ứng dụng và công nghệ đổi mới có thể áp dụng vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

Được tổ chức bởi Bộ Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc, cùng sự phối hợp thực hiện từ các Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp CNTT Quốc gia của Hàn Quốc (NIPA & KICC HCMC), Hiệp hội Công nghiệp phần mềm Hàn Quốc (KOSA), Bespin Global & TopDev, K-GLOBAL@VIETNAM 2023 - "Nhịp cầu" kết nối nghành CNTT Hàn Quốc và Việt Nam là sự kiện quy mô nhằm thúc đẩy sự khởi nghiệp, hợp tác ngành CNTT của Hàn Quốc với Việt Nam. Sự kết hợp giữa sự kiện K-GLOBAL VIETNAM 2023 và Vietnam Mobile Day 2023 là cơ hội cho các công ty, doanh nghiệp và khách mời của cả hai quốc gia gặp gỡ, trao đổi kiến thức và học hỏi lẫn nhau.

1-1686368226.jpg
2-1686368241.jpg
K-GLOBAL@VIETNAM2023 là sự kiện đặc biệt kết nối các chuyên gia hàng đầu trong ngành CNTT Hàn Quốc với các doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ chương trình Vietnam Mobile Day 2023

Đồng thời, sự kiện K-GLOBAL@VIETNAM 2023 nhằm giới thiệu các công ty Hàn Quốc đến với các khách hàng và đối tác kinh doanh tiềm năng tại Việt Nam, đặc biệt là những người hoạt động trong ngành công nghệ và di động.

Ngoài ra, sự kiện còn bao gồm các hoạt động như trao đổi thông tin, insight và cách thuyết trình đầu tư từ các công ty CNTT Hàn Quốc với các nhà đầu tư và quỹ từ Hàn Quốc. Điều này đã giúp cộng đồng doanh nghiệp CNTT, C-level và các nhà khởi nghiệp tại Việt Nam hiểu rõ hơn về phong cách đầu tư và thuyết trình. Với kiến thức này, họ có thể chuẩn bị tốt hơn để thu hút nhiều vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI) hơn trong ngành CNTT.

Cùng với đó, K-GLOBAL@VIETNAM 2023 là cơ hội quan trọng cho các doanh nghiệp Việt Nam kết nối với các công ty Hàn Quốc và khám phá các cơ hội hợp tác kinh doanh tiềm năng. Sự kiện cũng đã cung cấp một nền tảng để các công ty Hàn Quốc trưng bày các công nghệ và ứng dụng đổi mới của họ đến với khách hàng tại thị trường Việt Nam, khẳng định một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy sự hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và di động. Qua sự kiện này, Ban Tổ chức hy vọng mang lại nhiều cơ hội kết nối và thúc đẩy phát triển cho ngành CNTT Việt Nam, và giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các công nghệ và sản phẩm mới nhất từ Hàn Quốc. Từ đó, mở ra cơ hội cho các doanh nhân, chuyên gia và nhà đầu tư quan tâm đến ngành CNTT với những cơ hội hợp tác, kinh doanh giữa doanh nghiệp 2 nước trong thời gian tới.

3-1686368361.jpg
Các doanh nghiệp CNTT Hàn Quốc giới thiệu, trưng bày các ứng dụng và công nghệ đổi mới tại K-GLOBAL@VIETNAM2023.

Được biết, chương trình Vietnam Mobile Day 2023 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự tham gia của hơn 4.000 lượt khách tham dự trong suốt 3 phiên hội thảo trong ngày 09/6/2023. Quy tụ hơn 60 gian hàng và gần 50 diễn giả khách mời, chương trình Vietnam Mobile Day 2023 vẫn giữ nguyên sức nóng và tầm ảnh hưởng với cộng đồng công nghệ khi liên tục trong 13 năm là ngày hội cộng đồng công nghệ nói chung, di động nói riêng uy tín và có quy mô lớn hàng đầu Việt Nam.

Đạm Quang Lê