Giải golf “Connect The Future” gây quỹ từ thiện giúp trẻ em khuyết tật tại Huế

Theo đó, Giải golf “Connect The Future” được tổ chức tại Thừa Thiên Huế với mục đích gây quỹ giúp đỡ trẻ em khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ trẻ em trên địa bàn tỉnh.
giai-golf-1650630866.jpg
Giải golf Connect The Future tại sân golf Laguna Lăng Cô.

Ngày 23/4, tại sân Laguna Lăng Cô (xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế) Câu lạc bộ Hue Golf tổ chức giải golf Connect The Future với sự tham gia của hơn 100 golf thủ, với mục đích gây quỹ giúp đỡ trẻ em khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật Tâm Bình, TP. Huế.

Các Golfer tham gia giải sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy và được chia thành 4 bảng đấu bao gồm: Bảng A, B, C, D. Bên cạnh cơ hội giành được các giải thưởng chính như: Best Gross, giải Nhất - Nhì - Ba tại 4 bảng đấu và các giải kỹ thuật, người chơi còn có cơ hội ghi được giải HIO giá trị là xe ô tô hiệu Toyota.

san-golf-1650630959.jpg
Sân golf nơi diễn ra giải golf connect the Future.

Ngoài niềm đam mê golf, các Golfer còn tổ chức hoạt động từ thiện "Gây quỹ từ thiện cho các trẻ mồ côi và khuyết tật tại Trung Tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật Tâm Bình tỉnh Thừa Thiên Huế", các thành viên CLB Hue golf mong muốn sẽ quyên góp được một khoản kinh phí để giúp đỡ các cháu nhỏ cơ nhỡ, tàn tật, không nơi nương tựa. Giải Golf từ thiện do Câu lạc bộ Hue Golf khởi xướng nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiệt thành từ các nhà hảo tâm. Các doanh nghiệp tiêu biểu đồng hành cùng giải như: Toyota Huế, Công ty Tân Bảo Kỳ, Thanh Uyên Fruit, Huế Royal Hotel, Joolux, Sông Hồng miền Trung Corp, Royal Win.....

Ngoài kêu gọi tài trợ từ các cá nhân, tổ chức, ban tổ chức giải sẽ tổ chức đấu giá 2 mã đẹp VGA đến từ nhà tài trợ VGS Support để giành tiền ủng hộ giúp đỡ các em khuyết tật.

Ban tổ chức giải giải golf Connect The Future thông tin: “Tất cả số tiền kêu gọi và bán đấu giá được sẽ được trao tận tay các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ khuyết tật Tâm Bình để cùng chắp cánh những ước mơ của các em”./.

Thanh Hải