Đội tuyển Việt Nam "thảm bại" trong trận giao hữu với Hàn Quốc

Đội tuyển Việt Nam đã có thất bại thảm hại với tỉ số 0 - 6 trước Hàn Quốc trong trận giao hữu cuối cùng dịp Fifa Days và không ghi nổi được bàn thắng nào sau 3 trận.
viet-nam-han-quoc-1697552920.jpg
Đội tuyển quốc gia Việt Nam thất bại 0 - 6 trong trận giao hữu với Hàn Quốc

Tối ngày 17/10, trong trận giao hữu với Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam đã phải đối mặt với thử thách rất khó khi đối mặt với đội bóng hàng đầu châu Á, có sự góp mặt của ngôi sao Son Heung-min sau khi bình phục chấn thương.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tuyển Hàn Quốc tấn công mạnh mẽ và rất sắc nét, khiến hàng thủ Việt Nam lộ điểm yếu và chịu bàn thua ngay ở phút thứ 5 từ pha đá phạt góc của Lee Kang-in, Kim Min-jae bật cao đánh đầu đẳng cấp.

Sau bàn thua, tâm lý các cầu thủ Việt Nam xuống rõ rệt, những pha chuyền bóng hầu như không còn có sự ăn ý và để đội bạn chiếm hoàn toàn thế trận. Không chống đỡ được các đợt tấn công mạch lạc ở đẳng cấp rất cao của đối thủ, thủ môn Văn Lâm đã phải thêm 5 lần vào lưới nhặt bóng.

Như vậy, với trận thua thảm bại 6 bàn không gỡ trước tuyển Hàn Quốc, thày trò HL Troussier đã kết thúc chuỗi trận giao hữu dịp Fifa Days tháng 10 với 3 trận toàn thua và không ghi nổi được một bàn thắng danh dự nào.

Hà Khải