Đà Nẵng: Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 hội tụ gần 150 vận động viên golf chuyên nghiệp trên thế giới tham gia thi đấu

Từ ngày 24/8-02/9 Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 (Danang Golf tourism Festival 2023) diễn ra tại các sân golf ở Đà Nẵng và các vùng lân cận; khu vực Công viên vườn tượng APEC và đường Bạch Đằng, Đà Nẵng... Lễ hội do Sở Du lịch chủ trì phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, Công ty CP dịch vụ Golf Việt Nam (VGS CORP) tổ chức.

Với chủ đề “Những cú Swing bắt sóng cảm xúc”, Giải Golf Phát triển châu Á BRG Open Golf Championship Danang 2023 được tổ chức lần thứ 2 đã thu hút gần 150 vận động viên golf chuyên nghiệp tham gia. Giải đấu sẽ mang đến cho khán giả, giới chuyên môn và cộng đồng yêu thích môn golf những màn trình diễn hấp dẫn của các golf thủ quốc tế chuyên nghiệp đến từ Thái Lan, Malaysia, Phillippines, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Anh, Úc, Thuỵ Điển, Ấn Độ, Trung Quốc… và Việt Nam.

toan-canh-san-brg-phuc-vu-giai-golf-2023-1692769916.jpg
Toàn cảnh sân BRG phục vụ Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2023.

Tại Lễ hội, nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc sẽ diễn ra như: Hội thảo golf Quốc tế 2023; triển lãm gian hàng golf; không gian check-in với quả bóng golf khổng lồ; tìm hiểu con đường lịch sử golf; trải nghiệm và tập thử golf miễn phí tại công viên APEC...

Cụ thể, tại Công viên APEC người dân, du khách và các golf thủ có cơ hội được tham quan, mua sắm các sản phẩm, phụ kiện thương hiệu uy tín trong không gian triển lãm sản phẩm golf. Đồng thời được trải nghiệm không gian tập thử golf cùng nhiều hoạt động bổ ích khác.

moi-cong-tac-chuan-bi-da-hoan-tat-tai-apec-1692769931.jpg
Mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất tại công viên vườn tượng APEC.

Được biết, Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 góp phần quảng bá và phát triển ngành du lịch thành phố, cộng đồng doanh nghiệp du lịch dịch vụ và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thể thao golf. Lễ hội cũng giúp đưa bộ môn golf đến gần hơn với công chúng, người dân.

Cũng nhân dịp này, Sở Du lịch phối hợp Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng tổ chức chương trình city-tour dành cho các công ty lữ hành lớn từ Nhật Bản, Úc, Ấn Độ,… đến khảo sát, trải nghiệm các khu điểm tham quan của thành phố. Hoạt động này nhằm kết nối, tạo môi trường tìm hiểu, mở ra những cơ hội hợp tác phát triển du lịch golf bền vững giữa cơ quan quản lý du lịch, thể thao và văn hóa, doanh nghiệp, khách du lịch và cộng đồng dân cư./.

Cáp Vương