Công ty ALPHA hướng tới phát triển thương hiệu với những dòng sản phẩm dược mỹ phẩm xanh, sạch

Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA vừa cho ra mắt những sản phẩm chủ lực đầu tiên của thương hiệu VAPARO vào ngày 17/6, tại Hà Nội.

Người tiêu dùng mỹ phẩm hiện tại ngày càng có kiến thức sâu và thông thái trong việc lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm. Theo các chuyên gia nhận định, năm nay các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm, mỹ phẩm xanh, sạch, hữu cơ sẽ lên ngôi. Đồng thời, việc tối giản hóa quy trình chăm sóc da cũng được quan tâm. Các sản phẩm phục vụ xu hướng Homespa sẽ có nhiều cơ hội.

my-pham-1687046849.jpg
Vaparo và mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam

Ngoài ra, thời điểm hiện tại được coi là thời điểm sàng lọc các sản phẩm trôi nổi, không nguồn gốc xuất xứ. Người tiêu dùng thông minh sẽ không còn suy nghĩ đến những sản phẩm "ngon-bổ-rẻ" được quảng cáo tràn lan nhưng chất lượng thật lại khiến người tiêu dùng thất vọng, thậm chí "tiền mất, tật mang".

Sau 2 năm nghiên cứu công thức độc quyền và lựa chọn nhà máy uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA đã cho ra mắt những sản phẩm chủ lực đầu tiên của thương hiệu VAPARO.

Nói về lý do chọn nhà máy tại Hàn Quốc là đơn vị hợp tác sản xuất sản phẩm, ông Nguyễn Quốc Trọng,Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA chia sẻ: "Chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn nhưng chúng tôi quyết định chọn đối tác Hàn quốc vì nghành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc dẫn đầu trên toàn thế giới. Chính vì thế, tại đây có rất nhiều nhà máy được đầu tư với quy mô lớn và hiện đại. Ngoài chất lượng, hiệu quả tối ưu mang lại cho khách hàng, chúng tôi còn nghiên cứu chuyên sâu về làn da châu Á, đặc biệt là người Việt để sử dụng những hoạt chất phù hợp nhất, không gây kích ứng da, an toàn cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng. Dự kiến trong vòng 5 năm tới, VAPARO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu về uy tín, chất lượng và dịch vụ tại thị trường Việt Nam".

my-pham-2-1687046998.jpg
“Dự kiến trong vòng 5 năm tới, VAPARO sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu về uy tín, chất lượng và dịch vụ tại thị trường Việt Nam", ông Nguyễn Quốc Trọng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA chia sẻ.

Theo bà Hoàng An Nhiên - Giám đốc Kinh doanh của Công ty chia sẻ: "Chúng tôi kinh doanh dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Niềm tin, sáng tạo, uy tín, hợp tác, chia sẻ. Vaparo sẽ luôn nỗ lực hết sức đem lại sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất để có được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Đội ngũ nhân sự không ngừng đổi mới nhằm tạo ra sự khác biệt, hiệu quả tối ưu trong từng sản phẩm mang lại cho khách hàng. Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu để đảm bảo uy tín, không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn cả trên thị trường quốc tế, mở rộng cơ hội hợp tác để tạo điều kiện cho các cá nhân có mong muốn xây dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh cùng công ty. Lộ trình đào tạo chuyên nghiệp được xây dựng nhằm trao tặng giá trị, nâng tầm tri thức, phát triển bản thân cho nhân sự và đối tác đồng hành. Ngoài ra, nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, yêu thương, sẻ chia trong mọi hoàn cảnh để cùng nhau cống hiến cho cộng đồng và xã hội. Chúng tôi quyết định dành 5% lợi nhuận cho các hoạt động thiện nguyện, xã hội trong thời gian tới".

Theo đó, phái nữ quan tâm có thể tìm mua siêu phẩm khoán nám " 5 trong 1" dưỡng da cao cấp Vaparo, kem chống nắng và các sản phẩm khác tại các đại lý chính thức trên toàn quốc và các gian hàng chính hãng của VAPARO trên các trang thương mại điện tử lớn như: Web, Amazon, Tiki, Shopee, Lazada, TikTok,…

Gia Bảo