CLB bóng đá Đồng Nai xuất quân tham dự giải hạng nhì quốc gia

Ngày 15-2, tại Văn miếu Trấn Biên, Sở VH-TTDL tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ xuất quân Đoàn Bóng đá Đồng Nai tham gia giải hạng nhì Quốc gia. Đến tham dự có ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Uỷ viên Trung ương đảng, Bí thư tỉnh uỷ.

Theo đó, các năm 2020-2021, CLB bóng đá Đồng Nai đã củng cố ban huấn luyện và tập trung, tăng cường nhiều cầu thủ có chuyên môn tốt. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên các mùa giải đã không tổ chức thành công. Để chuẩn bị cho mùa giải 2022 năm nay, Sở VH-TTDL đã tập trung CLB Bóng đá Đồng Nai gồm 30 vận động viên, đa số đều được đào tạo tại trường Phổ thông năng khiếu thể thao tỉnh.

bongdadn-02-1644994626.jpg
Lễ xuất quân tham dự giải hạng nhì quốc gia của đoàn bóng đá Đồng Nai.

Trong năm 2022, ngoài các chế độ theo quy định của nhà nước, các thành viên của Đội bóng đá Đồng Nai tham dự giải hạng nhì quốc gia năm 2022 sẽ có thêm kinh phí của các nhà tài trợ, nhằm bảo đảm về cơ sở vật chất, trang thiết bị cho tập luyện và thi đấu, các chế độ sinh hoạt cho vận động viên, đặc biệt việc khen thưởng cho từng trận đấu cũng như thành tích của toàn giải sẽ cao hơn những năm trước.

bongdadn-01-1644994626.jpgCLB bóng đá Đồng Nai quyết tâm thi đấu hết mình để đạt mục tiêu thăng hạng.

Tại lễ xuất quân, các thành viên của đội bóng đều thể hiện quyết tâm sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất nhằm đạt thành tích tốt tại mùa giải 2022, đồng thời nỗ lực hết mình để có thể thăng hạng, mục tiêu năm 2023, đội bóng đá Đồng Nai có tên trong danh sách các đội bóng tham gia giải hạng nhất quốc gia.

An Bình