Bản lĩnh Doanh nhân: Kênh truyền thông cho doanh nhân Việt

Happy Women vừa công bố hợp tác chiến lược cùng Báo Pháp luật và ra mắt chương trình "Bản lĩnh doanh nhân" tại Hà Nội, đồng thời ra mắt Ban Đối ngoại truyền thông.
dn1-1699073450.jpg
Talkshow Giá trị của việc xây dựng nhân hiệu trên kênh truyền thông chính thống.

Chương trình hội tụ nhiều vị khách mời đặc biệt, bao gồm Nhà báo Vũ Đình Tiến, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, Bà Đỗ Hương Ly, Nhà sản xuất âm nhạc Dương Trường Giang, cùng với hơn 100 khách mời đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của các PCT Global, Chủ tịch Miền, Liên miền, Vùng, Chapter, đại diện cho 18.000 thành viên tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Trong khuôn khổ của chương trình, diễn ra một talkshow với chủ đề ý nghĩa về "Giá trị của việc xây dựng nhân hiệu trên kênh truyền thông chính thống." Buổi talkshow do Bà Phạm Huệ Đan, Trưởng ban Đối ngoại và Truyền thông của Happy Women Leader Network, dẫn dắt và có sự tham gia của Ông Lê Minh Hanh, Trưởng phòng chuyên đề VP Báo Pháp luật Việt Nam khu vực phía Bắc; Bà Đỗ Hương Ly, Quyền Chủ tịch điều hành Happy Women; Bà Oanh Tống, Founder thương hiệu thời trang Chamis với vai trò Phó ban Đối ngoại truyền thông của Happy Women; và Bà Nhị Nguyễn, Founder thương hiệu thời trang Link Mode trong vai trò đại diện của doanh nghiệp. Talkshow đã mang đến góc nhìn đa chiều về việc xây dựng nhân hiệu, từ đó khẳng định giá trị của truyền thông chính thống trong việc hỗ trợ doanh nhân và doanh nghiệp xây dựng nhân hiệu và thương hiệu một cách hiệu quả.

dn2-1699073450.jpg
Phần xúc tiến thương mại được thực hiện bởi MC Thanh Mai PCT Global Happy Women và Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hồng - CT Tập đoàn FOG, CT Miền Bắc 1.

Đáng chú ý, sau khi tổ chức chương trình, ban tổ chức đã chia sẻ chi tiết về chương trình hợp tác đặc quyền trong lĩnh vực truyền thông dành cho các thành viên chính thức của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network từ phía Báo Pháp luật. Đáng kể, đã có hơn 20 doanh nhân đăng kí tham gia chương trình đặc biệt có tên "Talkshow Bản lĩnh Doanh nhân" trên kênh truyền hình Pháp luật, dự kiến sẽ được thực hiện và phát sóng vào tháng 11 tới.

Sau chương trình, Happy Women đã chia sẻ chi tiết về chương trình đặc biệt, "Talkshow Bản lĩnh Doanh nhân," trên kênh truyền hình Pháp luật, một sáng kiến độc đáo. Điều này đã thu hút sự quan tâm của hơn 20 doanh nhân muốn tham gia vào chương trình. Chương trình này dự kiến sẽ được thực hiện và phát sóng vào tháng 11 tới, mang đến nhiều giá trị cũng như cơ hội quý báu cho các thành viên chính thức của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network.

dn3-1699073450.jpg
Nhà báo Vũ Đình Tiến – Trưởng VP đại diện Báo Pháp luật khu vực Miền Bắc chia sẻ tại chương trình.

Trong sự kiện, Happy Women đã chính thức giới thiệu thành viên mới của Ban Đối ngoại Truyền thông, gồm 15 nữ lãnh đạo có tài năng và nhiệt huyết trong lĩnh vực đối ngoại và truyền thông. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình của tổ chức, hứa hẹn mang đến hiệu quả và giá trị thiết thực hơn trong lĩnh vực truyền thông, đối ngoại của Happy Women Leader Network và các thành viên trong mạng lưới này.

dn4-1699073450.jpg
Quyền CT điều hành Happy Women Leader Network, Trưởng Ban chỉ đạo Đỗ Hương Ly phát biểu tại chương trình.

Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network là một tổ chức uy tín tại Việt Nam. Sau 7 năm hoạt động, tổ chức đã có hơn 18.000 thành viên trên toàn cầu, toàn bộ là những phụ nữ quản lý kinh tế và kinh doanh. Tổ chức này chung tay kết nối và truyền đi thông điệp về sự độc lập, tự chủ, và hạnh phúc của phụ nữ.

dn-1699073450.jpg
Những nữ Doanh nhân của Happy Women Leader Network.

Happy Women, doanh nghiệp được sáng lập và dẫn đầu bởi nữ doanh nhân xuất sắc Bùi Thanh Hương, người đã dành suốt 17 năm cho việc cống hiến cho cộng đồng. Cô được biết đến với biệt danh "Nữ hoàng hoa hồng," và là một hình mẫu đầy lòng yêu thương, được mến mộ bởi hàng ngàn phụ nữ. Tại sự kiện đặc biệt vào ngày 2/11, những thành viên của Happy Women đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ để chúc mừng ngày sinh của cô trong tháng 11, để thể hiện lòng biết ơn và trân trọng đối với người lãnh đạo xuất sắc và kỷ niệm sự phát triển mới của tổ chức Happy Women.

Diễm Quỳnh