Asian Holding chính thức ký hợp tác chiến lược với ngân hàng VPBank và công ty Đất Phương Nam

Vừa qua, Công ty Cổ phần Bất động sản Asian Holding (Công ty Asian Holding) đã tiến hành ký biên bản thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty Truyền thông & Đầu tư Bất động sản Đất Phương Nam nhằm đồng hành triển khai giai đoạn tiếp theo Khu nhà phố TX The Long Eyes.
picture1-1699980481.png
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Asian Holding và Ngân hàng VPBank.

Sự kiện ký kết đánh dấu bước khởi đầu của mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Công ty Asian Holding và VPBank, trong việc triển khai các giải pháp kinh doanh, đầu tư bất động sản mở đầu là Khu nhà phố TX The Long Eyes. Đây cũng là tín hiệu tích cực cho thấy sự chung tay nỗ lực của các doanh nghiệp bất động sản và ngân hàng trong việc cùng hợp tác tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sự phục hồi của thị trường bất động sản.

Theo thỏa thuận, Ngân hàng VPBank sẽ hỗ trợ vay lên đến 65%, ân hạn nợ gốc 1 năm, Công ty Asian Holding hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cho khách hàng chọn phương thức vay. Qua đó, chỉ từ 350 triệu khách hàng đã có thể sở hữu ngay sản phẩm tại Khu nhà phố TX The Long Eyes, điều này sẽ giúp mở ra nhiều cơ hội đầu tư dành cho quý khách hàng.

picture2-1699980519.png
Công ty Asian Holding ký kết hợp tác truyền thông với Công ty Truyền thông và Đầu tư Bất động sản Đất Phương Nam.

Bên cạnh đó, Công ty Asian Holding và Công ty Truyền thông và Đầu tư Bất động sản Đất Phương Nam đã ký kết chiến lược truyền thông và triển khai bán hàng đối với Khu nhà phố TX The Long Eyes.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông số hóa ông Nguyễn Hùng Thuận – đại diện Đất Phương Nam cho biết: “Trong bối cảnh hiện nay, việc người dùng mạng xã hội tìm kiếm thông tin thông qua các video clip dần trở nên phổ biến. Ngoài ra, khách hàng mua sắm, đầu tư trên các nền tảng livestream ngày càng nhiều. Nắm bắt được xu hướng đó, chúng tôi đã mạnh dạn hợp tác cùng Asian Holding đưa ra những kế hoạch truyền thông đột phá, mới lạ dành cho Khu nhà phố TX The Long Eyes. Chúng tôi hy vọng việc hợp tác lần này sẽ tạo nên cú hích cho thị trường bất động sản dịp cuối năm cũng như một xu hướng truyền thông mới cho ngành bất động sản”.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Hậu, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Asian Holding cho hay: “Chúng tôi kì vọng với sự hợp tác từ các đơn vị uy tín, lâu năm trên thị trường bất động sản, lần triển khai này sẽ tạo nên dấu ấn mới cho Khu nhà phố TX The Long Eyes nói riêng và thị trường nói chung, mở ra cơ hội mới trong bối cảnh hiện tại dành cho quý khách hàng và quý nhà đầu tư”.

Quốc Cường