Chương trình truyền thông kết nối giao thương 9th B2B Monthly thúc đẩy xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp

Nhằm giúp doanh nghiệp thúc đẩy quảng bá, tìm kiếm cơ hội mua bán và cung ứng dịch vụ, phát triển doanh thu và tăng kim ngạch xuất nhập khẩu, nâng cao khả năng cạnh tranh và trở thành đòn bẩy hữu hiệu trong việc tìm đầu ra cho sản phẩm hàng hoá, dịch vụ và mở rộng thị trường. Ngày 9/11/2022, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức Lễ công bố Chương trình truyền thông kết nối giao thương 9th B2B Monthly.
1-1668083060.jpg
Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phát biểu tại Lễ công bố Chương trình truyền thông kết nối giao thương 9th B2B Monthly.

Theo đó, Chương trình kết nối kinh doanh được tổ chức định kỳ vào ngày 9 hàng tháng tại khách sạn Rex Sài Gòn, giúp các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước thuận lợi trong việc tìm kiếm đối tác khi có nhu cầu quảng bá, mua bán và hợp tác kinh doanh. Qua đó, hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông, xúc tiến kinh doanh với chi phí rẻ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp trong và ngoài thành phố. 

Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) đánh giá cao sáng kiến mô hình xúc tiến thương mại và truyền thông là hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp thiết thực, đóng vị trí quan trọng trong hoạt động kinh doanh.

2-1668083098.jpg
Ông Trần Hoàng - TBT Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn phát biểu tại Lễ công bố Chương trình truyền thông kết nối giao thương 9th B2B Monthly.

Hiện nay, năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu thị trường của doanh nghiệp Việt Nam ngày càng cao, sản lượng hàng hóa sản xuất nhiều do đó cần gia tăng  kết nối thị trường, tiêu thụ sản phẩm. Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại cho biết Bộ Công Thương luôn đồng hành, hỗ trợ danh ngiệp, kết nối thị trường quốc tế. 

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn chia sẻ: “Chương trình thành công tại TP. Hồ Chí Minh sẽ là cơ sở để chúng tôi tổ chức các chương trình tương tự tại Hà Nội. Rộng hơn nữa, chúng tôi sẽ đưa chương trình ra nước ngoài tại các quốc gia, thành phố có tiềm lực và mối quan hệ giao thương kết nối với TP. Hồ Chí Minh, từ đó giúp doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tham gia xúc tiến thương mại tại nước ngoài với chi phí rẻ và hiệu quả cao”. 

3-1668083135.jpg
Các đại biểu cắt băng khai trương tại Lễ công bố chương trình truyền thông 9th B2B Monthly.

Bên cạnh các tin, bài hỗ trợ doanh nghiệp và kết nối trực tuyến trên nền tảng online, doanh nghiệp sẽ gặp mặt trao đổi trực tiếp vào ngày 9. Trước và sau gặp mặt, doanh nghiệp vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Ban tổ chức để hoạt động kết nối, tìm kiếm nhà cung ứng và bạn hàng theo nhu cầu. 

Đạm Quang Lê