Vietnam Wood 2023 trình diễn nhiều giải pháp xây dựng nhà máy chế biến gỗ thông minh

Vietnam Wood 2023 tập trung đến các giải pháp xây dựng nhà máy chế biến gỗ thông minh, giúp nâng cao năng lực sản xuất và cạnh tranh cho các sản phẩm gỗ thành phẩm.
anh-2-1695194578.jpg
Vietnam Wood 2023 diễn ra tại TP.HCM.

Triển lãm về máy móc và thiết bị công nghệ ngành chế biến gỗ (Vietnam Wood 2023) lần thứ 15 vừa khai màn tại TP.HCM và diễn ra trong 4 ngày từ 20 đến 23/9.

Vietnam Wood 2023 có sự góp mặt của hơn 320 doanh nghiệp đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ, với mục tiêu giới thiệu sản phẩm chế biến từ gỗ và các giải pháp chế biến.

Vietnam Wood 2023 tập trung vào các giải pháp nhà máy chế biến gỗ thông minh, hỗ trợ nâng cấp và tích hợp máy móc vận hành độc lập thành dây chuyền sản xuất, nhằm giảm tỷ lệ sản phẩm lỗi và tăng hiệu chế biến.

Với xu hướng tập trung mạnh mẽ vào quá trình chuyển đổi số quốc gia trong những năm qua, Vietnam Wood 2023 trưng bày những công nghệ sản xuất gỗ tự động, toàn diện và tích hợp hệ thống máy móc hiện đại. Triển lãm nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi và nâng cấp ngành công nghiệp chế biến gỗ của Việt Nam.

Các đơn vị tham gia triển lãm còn nhằm mục tiêu liên kết, tham gia chuỗi cung ứng trong ngành gỗ, cũng như giới thiệu năng lực cung cấp sản phẩm.

Vietnam Wood được phối hợp tổ chức bởi Vinexad, Yorkers Trade & Marketing Service và Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM

Quốc Cường