Từ đất cao lanh chịu lửa đến gốm sứ mỹ nghệ Quang Vinh

Sản phẩm với nguồn nguyên liệu chính là đất cao lanh chịu lửa được khai thác trên địa bàn, với những bí quyết nung gia truyền mà các sản phẩm gốm sứ Đông Triều (Quảng Ninh) có thời gian sử dụng rất lâu và nước men trong, bóng.
q-1694840636.jpg
Gốm sứ mỹ nghệ Quang Vinh, Quảng Ninh.

Sản phẩm ở đây cũng mang nét đặc trưng riêng mà các làng nghề khác không có. Chính tình yêu quê hương đất nước đã kết tinh trong đất và được thổi hồn qua từng nét vẽ, từng màu sắc, hình khối, họa tiết của đồ gốm Quang Vinh. Để từ đó bạn bè thế giới có thể hiểu được hơn về cốt cách Việt, tâm hồn Việt qua những sản phẩm gốm.

Sản phẩm ở đây cũng mang nét đặc trưng mà các làng nghề khác không có nên được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng và đánh giá rất cao. Sản phẩm đã được xuất khẩu sang nhiều các thị trường như: Nhật Bản, Đức… tạo được ấn tượng đối tốt cho các khách hàng nước ngoài. 

Hiện nay công ty Công ty TNHH Gốm sứ Quang Minh luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và thị trường xuất khẩu. Sản phẩm của công ty luôn đảm bảo chất lượng cao tạo được uy tín và niềm tin trong lòng khách hàng. Công ty không ngừng đổi mới quy trình sản xuất, đầu tư dây chuyền công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra sản phẩm độc đáo đạt chất lượng cao, thành sản phẩm OCOP đặc hữu của vùng đất Đông Triều.

Chính sách đãi ngộ và chế độ của công ty luôn rõ ràng bởi doanh nghiệp hiểu rõ rằng tay nghề của các nghệ nhân là then chốt đưa đến thành công của sản phẩm. Điều này giải thích tại sao Quang Vinh luôn chú trọng đào tạo nâng cao tay nghề và nỗ lực tạo nên môi trường làm việc tốt và đem đến hài lòng cho quý khách hàng và doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững./.

Thanh Hùng