TP.HCM: Nhiều người dân “đua nhau” đi mua hàng hiệu khuyến mại “khủng” tại Flash Sale Holiday lần 2

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu TP.HCM lần 2 thu hút sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước thu hút nhiều người dân đổ về Trung tâm thương mại Union Square, quận 1 để "săn" hàng hiệu với mức giảm giá lên đến 90%.
3-1702655875.jpg
Flash Sale Holiday đợt 2 quy tụ 170 gian hàng của hơn 400 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước đến từ 60 doanh nghiệp.          (Ảnh Quốc Cường)

Cụ thể, trưa 15/12, tại TP.HCM đã chính thức khai mạc Chương trình khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday đợt 2 do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Sự kiện này diễn ra trong 3 ngày từ ngày 15-17/12/2023 tại Trung tâm thương mại Union Square (171 Đồng Khởi, quận 1) thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2, kéo dài từ 15/11-31/12/2023.

Flash Sale Holiday đợt 2 có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp với mức khuyến mại lên đến 90%. Đây là cơ hội để người tiêu dùng TP.HCM cũng như du khách trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với mức giá giảm sâu đến 90%.

4-1702655938.jpg
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM phát biểu khai mạc. (Ảnh Quốc Cường)

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM chia sẻ: “Tại sự kiện Flash Sale Holiday đợt 2 do không gian giới hạn nên sở đã lựa chọn 60 doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu với 170 gian hàng, nhằm đem đến sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn”.

“Với chuỗi các chương trình ngày càng đa dạng và thiết thực, Sở Công Thương sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday vào năm sau và các năm tiếp theo. Sự kiện khuyến mại hàng hiệu nói riêng và Chương trình khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của thành phố, góp phần xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế” - Phó Giám đốc Sở Công Thương nhấn mạnh.

Đến tham quan, mua sắm, chị Võ Thiên Thư (Quận Gò Vấp) cho biết rất mong có nhiều chương trình khuyến mại như thế này, bởi qua đây tiếp cận được những thương hiệu nổi tiếng với giá cả phải chăng. Chị Thư cũng mong muốn Sở Công Thương tiếp tục có những chương trình tương tự trong thời gian tới, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân thành phố.

Trước đó, tháng 9/2023, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 diễn ra tại sảnh sự kiện khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận. Ước tính sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 qua 3 ngày tổ chức thu hút 15.000 người, doanh thu 95 tỷ đồng.

Như vậy, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 lần này có quy mô và số lượng doanh nghiệp tham gia tăng gấp 3 lần. Tỷ lệ sản phẩm nội địa sẽ được nâng lên chiếm khoảng 45% số nhãn hiệu tham gia, còn lại là nhãn hiệu quốc tế./.

Quốc Cường