Quảng cáo #128

Tập đoàn Nusee và Tạp chí Tòa án Nhân dân ký kết hợp tác thực hiện Chương trình "Làm sạch biển"

Nhằm nâng cao ý thức và hành động của cộng đồng về vấn đề rác thải, bảo vệ môi trường biển, sáng 25/02/2023 tại trụ sở Toà án nhân dân tối cao (43 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra buổi họp báo Lễ ký kết hợp tác đầu tư Chương trình "Làm sạch biển" giữa Tập đoàn Nusee và Tạp chí Tòa án Nhân dân. Đồng thời, Tập đoàn Nusse công bố bộ nhận diện thương hiệu Nusee 2023.

Việt Nam có đường bờ biển dài 3260 km và 4000 hòn đảo lớn nhỏ cùng với hệ sinh thái đa dạng và thiên nhiên phong phú, tuy nhiên, một số vùng biển, bờ biển này đang đối mặt với sự ô nhiễm. Hàng tấn chất thải sinh hoạt, công nông nghiệp không được qua xử lý trôi nổi trên biển mỗi năm đã gây ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến hệ sinh thái dưới biển và cuộc sống của người dân.

Do đó, việc nâng cao ý thức của cộng đồng về vấn đề rác thải, kêu gọi mọi người chung tay hành động bảo vệ môi trường biển, tạo phong cách sống xanh, hạn chế biến đổi khí hậu, đồng thời, quảng bá hình ảnh của Việt Nam đến bạn bè quốc tế, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng tươi đẹp và phát triển bền vững là vô cùng cấp thiết. 

Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác thực hiện Chương trình "Làm sạch biển", Nhà báo Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập Tạp chí Tòa án Nhân dân nhắc lại mục đích của chiến dịch "Làm sạch biển" được khởi động vào tháng 6/2022, bày tỏ sự ghi nhận với Tập đoàn và nhãn hàng Nusee trong việc thực hiện công tác, trách nhiệm với xã hội. Xuất phát vì ý nghĩa cao đẹp, nhân văn, trách nhiệm với môi trường với cộng đồng, Tạp chí Toàn án Nhân dân và Tập đoàn Nusee ký kết hợp tác, chung tay thực hiện Chiến dịch "Làm sạch biển" trong giai đoạn 2021-2026.

ky-ket-hop-tac-1677322819.jpg
Nhà báo Trần Quốc Việt, Tổng Biên tập Tạp chí Tòa án Nhân dân và Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền, Chủ tịch Tập đoàn Nusee tại lễ ký kết hợp tác

 

hop-tac1-1677322920.jpg
Lễ ký kết hợp tác đầu tư Chương trình "Làm sạch biển" giữa  Tập đoàn Nusee và Tạp chí Tòa án Nhân dân. Ảnh: Hương Lan.

Thông qua chiến dịch, Tập đoàn Nusee mong muốn được lan tỏa tinh thần trách nhiệm của công dân, thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch cũng như kinh tế vĩ mô ở từng địa phương trong cả nước. Cũng trong sáng nay, Nusee đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2023. Đây là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, thiết kế và ứng dụng, nhằm cải thiện hình thức cho sản phẩm, đồng thời tránh trường hợp sao chép, làm nhái, làm giả mẫu mã hàng hóa trên thị trường trong nhiều năm qua. Dự kiến trong tương lai, theo một chu kỳ nhất định, Nusee sẽ thay đổi bộ phận nhận diện một lần.

Sau sự kiện ra mắt này, nhãn hàng Nusee cũng phát động chương trình "Mộc mỹ nhân - Mỹ nhân mặt mộc Nusee" - tài trợ tối đa chi phí điều trị và phục hồi da bị tổn thương do mọi tác động từ bên trong lẫn bên ngoài hướng tới một làn da trắng sáng, khỏe mạnh cho chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Được biết, Chương trình “Làm sạch biển” do Tòa án nhân dân tối cao cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp chỉ đạo, được thực hiện bởi Tạp chí Tòa án Nhân dân, Tạp chí Thương hiệu Pháp luật, Trung tâm truyền thông Bộ Tài nguyên và Môi trường, Công ty TNHH truyền thông sự kiện 360 và Công ty TNHH Master Link triển khai trên toàn quốc tại 28 tỉnh, thành phố có biển trong giai đoạn 2021 – 2026.

Đông Nghi