Tất cả tài khoản của HLV Kim Sang Sik trên các nền tảng mạng xã hội là giả mạo

DJ Management - công ty đại diện hợp pháp của HLV Kim Sang Sik khẳng định tất cả tài khoản của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang Sik trên các nền tảng mạng xã hội là giả mạo.
441409659-764841729183076-7639634635035701924-n-1716005888.jpg
Tất cả tài khoản của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Kim Sang Sik trên các nền tảng mạng xã hội là giả mạo.

Ngay sau khi HLV Kim Sang Sik chính thức kí hợp đồng với VFF để trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội tuyển U23 Việt Nam, trên các nền tảng mạng xã hội đã xuất hiện nhiều trang tin, tài khoản cá nhân sử dụng tên tuổi, thông tin và hình ảnh của HLV Kim Sang Sik để đăng tải các thông tin, phát ngôn không đúng sự thật gắn vào HLV Kim Sang Sik.

Trước tình hình những thông tin không chính thống, không được kiểm chứng nguồn tin có thể dẫn tới những sự hiểu lầm đáng tiếc, DJ Management - Công ty đại diện hợp pháp của HLV Kim Sang Sik đã lên tiếng khẳng định: Tất cả các tài khoản đang sử dụng tên và hình ảnh HLV Kim Sang Sik trên các nền tảng mạng xã hội đều là giả mạo.

Trong thông báo của mình, DJ Management nêu rõ, sau khi HLV Kim Sang Sik chính thức trở thành tân HLV Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông đang nhận được sự quan tâm và chú ý lớn từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, đã có những tài khoản mạng xã hội đã và đang sử dụng hình ảnh của HLV Kim Sang Sik để trục lợi cá nhân, gây tổn hại đến tên tuổi của ông Kim.

DJ Management nhấn mạnh: "HLV Kim Sang Sik không sử dụng bất kì tài khoản mạng xã hội nào ở thời điểm hiện tại. Tất cả các tài khoản đang sử dụng tên và hình ảnh của ông Kim Sang Sik đều là giả mạo".

Là công ty đại diện hợp pháp của HLV Kim Sang Sik, DJ Management cho biết sẽ sẵn sàng thực hiện các biện pháp pháp lý cần thiết để bảo vệ uy tín, hình ảnh của HLV Kim Sang Sik.

Trong thông báo của mình, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng khuyến cáo người hâm mộ cẩn trọng khi tiếp cận các thông tin trên mạng xã hội, luôn kiểm chứng nguồn tin để không bị dẫn dắt, hiểu sai và có thể dẫn đến hành động sai, vô tình tiếp tay cho thông tin xấu, độc gây tổn hại đến tổ chức, cá nhân./.

Anh Đức