Để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về chuyển đổi số, PwC đã xây dựng chiến lược kết hợp các dịch vụ truyền thống với công nghệ số hóa để cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp. Và PwC lần đầu tiên cho ra mắt hệ sinh thái số hóa Asia Pacific Marketplace tại các nước khu vực Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, và Việt Nam.
Asia Pacific Marketplace là một hệ sinh thái số hóa, nơi các khách hàng doanh nghiệp có thể khám phá những giải pháp công nghệ được phát triển bởi PwC và những đối tác, giúp giải quyết các vấn đề về an ninh mạng, phân tích dữ liệu, chuyển đổi số, ESG, hiệu quả trong tổ chức, quản lý rủi ro, thuế, và đào tạo. Từng sản phẩm giải pháp công nghệ được phát triển với tính độc nhất, thực tiễn, phù hợp với các ngành nghề, doanh nghiệp.
Chi sẻ sâu hơn về hệ sinh thái này, ông Võ Tấn Long, Tổng Giám đốc, Lãnh đạo Dịch vụ Tư vấn, Chuyển đổi số của Công ty Tư vấn PwC Việt Nam cho biết: “Tại PwC Việt Nam, chúng tôi tin rằng sự hợp tác chặt chẽ với các khách hàng sẽ mang lại thành công trong quá trình chuyển đổi số. Hệ sinh thái số Asia Pacific Marketplace là một trong những phương thức hữu hiệu để khách hàng khám phá những giải pháp của PwC trong hành trình đó.”
Theo Khảo sát CEO Toàn cầu thường niên lần thứ 26 của PwC khu vực châu Á Thái Bình Dương, tư duy hợp tác và tìm kiếm các đối tác chiến lược là một trong những yếu tố quan trọng để đạt được thành quả bền vững. PwC đã xây dựng các mối quan hệ hợp tác vững chắc với các chuyên gia phần mềm và các đối tác chiến lược để tạo nên một hệ thống dịch vụ và sản phẩm toàn diện mang lại giá trị cho các khách hàng doanh nghiệp.
Khách hàng cũng là một phần trong quá trình xây dựng hệ sinh thái số. PwC cùng khách hàng thử nghiệm và tinh chỉnh các sản phẩm công nghệ trong môi trường kinh doanh thực tiễn. Với cách tiếp cận này, PwC sẽ mang đến các công nghệ số hóa phù hợp vào đúng thời điểm nhất cho hệ sinh thái số hóa Asia Pacific Marketplace.