Nhãn lồng Hưng Yên tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng cả nước

Tuần lễ Nhãn lồng - Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên, đang diễn ra tại Hà Nội là cơ hội để quả nhãn Hưng Yên được lan toả và tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
hung-yen-1-1692966648.jpg
Nhiều sản phẩm từ quả nhãn Hưng Yên được trưng bày và giới thiệu tới người dân Thủ đô.

Trải qua mùa thu hoạch bội thu với sản lượng đạt hơn 42.000 tấn, đòi hỏi việc tìm đầu ra cho quả nhãn lồng Hưng Yên trở nên cấp thiết. Tuần lễ Nhãn lồng - Nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2023, trở thành hoạt động thiết thực mà lãnh đạo tỉnh Hung Yên và Bộ NN&PTNT giúp bà con nông dân tìm thêm cơ hội lan toả sản phẩm.

Diễn ra từ ngày 25 đến 31/8 tại Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp Hà Nội, Tuần lễ Nhãn lồng là dịp để các hợp tác xã, nhà vườn, hộ sản xuất, các doanh nghiệp sản xuất trao đổi, lắng nghe và tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ người tiêu dùng, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và phương thức phục vụ, đưa thương hiệu nhãn lồng Hưng Yên vươn xa.

UBND tỉnh Hưng Yên kỳ vọng hoạt động này sẽ là cơ hội giúp các sản phẩm chế biến từ quả nhãn thâm nhập được vào các chuỗi phân phối, hệ thống siêu thị bán lẻ để phục vụ tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng.

Gia Hải