Nghệ An và 12 tỉnh, thành phố kết nối cung cầu, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm của hợp tác xã

Sáng 17/5, tại thành phố Vinh (Nghệ An) Liên minh hợp tác xã Nghệ An đã tổ chức diễn đàn nâng cao hiệu quả xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã và các hoạt động xúc tiến thương mại năm 2024 giữa Nghệ An và 12 tỉnh, thành phố.
img-7389-1715933864.jpg
Đại biểu của các tỉnh, thành về tham dự diễn đàn.

Tham dự diễn đàn có 86 HTX, DN của Nghệ An và 12 tỉnh/thành phố trên cả nước với 226 dòng sản phẩm được trưng bày giới thiệu.

Đây là cơ hội để liên minh HTX Nghệ An, các hợp tác xã, tổ hợp tác và Doanh nghiệp các tỉnh thành gặp gỡ, giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối giao thương để tiếp tục thực hiện hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường; giúp HTX - DN từng bước xây dựng thành công chuỗi giá trị hàng hóa, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Tại diễn đàn, liên minh hợp tác xã các tỉnh, thành phố và các HTX, doanh nghiệp đã có nhiều ý kiến tham luận, trao đổi ý nghĩa, thiết thực hướng đến mục tiêu định hướng, chia sẻ, ủng hộ các HTX, doanh nghiệp của tỉnh Nghệ An nói riêng và các HTX trong cả nước nói chung trong các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu. Các đại biểu tham dự bày tỏ mong muốn trong tương lai gần, khu vực kinh tế hợp tác, HTX sẽ có những đóng góp tích cực và là một phần không thể thiếu trong phát triển kinh tế -xã hội của các địa phương.

img-7388-1715933871.jpg
Đoàn Đại biểu Liên minh HTX Việt Nam tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm

Kết thúc diễn đàn, Liên minh HTX các tỉnh, các HTX và Doanh nghiệp đã tiến hành thực hiện việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ sản phẩm./.

Quốc Cường