Cụ thể, ngân hàng HDBank nhận được 3 giải đánh giá về chất lượng dịch vụ, gồm: "Ngân hàng cung cấp dịch vụ vay vốn tốt nhất cho SME năm 2022" (Best loan offerings for SMEs in Vietnam 2022), "Ngân hàng cung cấp dịch vụ thẻ tín dụng tốt nhất năm 2022" (Best credit card offerings in Vietnam 2022), "Ngân hàng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất tại Việt Nam năm 2022" (Best Customer Service Bank Vietnam 2022) do Tạp chí The Global Economics tại Anh, Tạp chí Global Business Magazine LLC tại Các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất trao tặng.
Tiếp đó, HDBank còn nhận được thêm giải "Ngân hàng nội địa tốt nhất tại Việt Nam năm 2022" (Best domestic bank Vietnam 2022) do Tạp chí World Economic Magazine tại Mỹ trao tặng.
Các giải thưởng trên thể hiện sự ghi nhận của các Tạp chí quốc tế có uy tín về danh mục sản phẩm dịch vụ phong phú, tối ưu và đồng bộ của HDBank hiện nay. Thông qua mạng lưới 347 điểm giao dịch ngân hàng trên khắp cả nước, HDBank đang cung cấp tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ truyền thống và các giải pháp số; là điểm đến tin cậy, an toàn, thuận tiện cho mọi người dân.
Năm 2022, tốc độ tăng trưởng thu dịch vụ của HDBank đạt 53%, thu về khoản lãi gần 2.957 tỷ đồng, xếp thứ 3 toàn ngành. Theo đó, doanh số kinh doanh bảo hiểm của HDBank cao gấp 2 lần cùng kỳ và thuộc top ngân hàng dẫn đầu. Số lượng thẻ tín dụng kích hoạt gấp hơn 4 lần cùng kỳ năm trước, giá trị giao dịch thẻ tăng gấp gần 3 lần, số lượng khách hàng giao dịch trên kênh số (ebanking) tăng 208%, số lượng giao dịch tăng 97% so với cùng kỳ.
Cũng trong năm 2022, HDBank hoàn tất việc mở mới 18 điểm trên cả nước, tiếp tục nối dài sự hiện diện thương hiệu tại: Phú Quốc, Hòa Bình, Điện Biên, Lai Châu, Bạc Liêu, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Đắc Nông, Kon Tum, Lai Châu, Ninh Bình, Ninh Thuận, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Nam Định...
Hiện HDBank là một trong số ít ngân hàng đang lựa chọn thoả thuận hợp tác độc quyền kinh doanh bảo hiểm. Dự kiến trong năm 2023, ngân hàng sẽ sớm hoàn tất việc lựa chọn đối tác, từ đó giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và thu nhập từ phí.
Tính đến nay, HDBank có 347 phòng giao dịch và gần 25.000 điểm giao dịch tài chính ở 61 tỉnh, thành, phục vụ hơn 14 triệu lượt khách hàng.
Theo Lãnh đạo HDBank chia sẻ, giai đoạn 5 năm tới, ngân hàng sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng cao, trung bình trên 25% một năm, tiếp tục khẳng định năng lực đảm bảo hoạt động an toàn, bền vững, từ đó, góp phần vào tăng trưởng kinh tế địa phương và thịnh vượng của nền kinh tế./.