Lai Châu Tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại điện tử bán hàng cùng TikTok

Công ty cổ phần Truyền thông và Thương mại dịch vụ Tây Bắc TV phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu tổ chức Hội thảo xúc tiến thương mại điện tử bán hàng cùng TikTok.

Thương mại điện tử đang là xu thế trong kinh doanh hiện nay trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt bán hàng trên TikTok đang là lựa chọn số một của các nhà bán lẻ bởi tính hiệu quả, tiện dụng và uy tín. Hội thảo nhằm chia sẻ các giải pháp kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội, trong đó có TikTok là một kênh để các tổ chức, cá nhân thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh phát triển thị trường, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống cho người dân.

Những năm qua, Công ty cổ phần Truyền thông và Thương mại dịch vụ Tây Bắc TV cũng đã lựa chọn sàn thương mại điện tử, kinh doanh online là phương thức hoạt động chính, hiệu quả, luôn nằm trong top đầu những nhà bán hàng có doanh thu tốt nhất trên nền tảng TikTok Việt Nam về các mặt hàng tiêu dùng nông sản, đặc sản địa phương… đã tạo việc làm thường xuyên, thu nhập cho lao động địa phương.

Đại diện TikTok Shop đã giới thiệu tổng quan về TikTok, TikTok Shop và Affiliate Marketing; đại diện Công ty cổ phần Truyền thông và Thương mại dịch vụ Tây Bắc TV chia sẻ kinh nghiệm bán hàng, livestream, quay video và quảng cáo trên TikTok; hướng dẫn chủ thể các hạng mục trên TikTok Shop Seller Center đăng ký bán hàng, đăng tải sản phẩm, công cụ khuyến mãi, tính năng tiếp thị liên kết; hướng dẫn thực hành bán hàng, quay video; nhà bán hàng thực chiến các sản phẩm của doanh nghiệp địa phương...

lc-1669170002.jpg
Công ty cổ phần Truyền thông và Thương mại dịch vụ Tây Bắc TV hướng dẫn thực hành, quay video TikTok bán hàng

TikTok Shop giúp các doanh nghiệp và người bán hàng tối ưu quy trình tiếp cận người dùng, đồng thời có trải nghiệm thương mại điện tử liền mạch từ khâu đăng tải sản phẩm lên nền tảng, quản lý đơn hàng, giao hàng và thanh toán. Người mua hàng trên TikTok Shop sẽ có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu trong suốt thời gian diễn ra chương trình cùng trải nghiệm mua sắm liền mạch, mới mẻ. Đây cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp địa phương tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng mới, tối ưu những giải pháp quảng cáo sáng tạo của TikTok để thúc đẩy doanh thu, kích cầu mua sắm./.

Nguyễn Nga