Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ IV tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 19 - 23/10

Sáng ngày 19/10/2022, triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ IV với chủ đề “Nhà ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất” đã chính thức khai mạc. Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ IV năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh là sự kiện chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 - 2022).

Năm 2022, với sự biến chuyển kinh tế theo chiều hướng tích cực tại Việt Nam, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành ngành Nhà ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất tích cực đăng ký tham gia triển lãm, hội tụ về TP. Hồ Chí Minh, giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua. Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự

1-1666198405.jpg
Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ IV năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Nhà ở - Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất” diễn ra từ ngày 19 - 23/10/2022.

Ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết: “Triển lãm Quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng. Triển lãm quốc tế Vietbuild đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng. Đây cũng là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng”.
Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ IV được sự phối hợp hỗ trợ của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Tại triển lãm lần này, các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường. Theo đó, khi đến với triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau. Đặc biệt, hầu hết các doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh lần thứ IV năm 2022 đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 -70% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm cuối năm.

2-1666198461.jpg
3-1666198475.jpg
Sản phẩm vật liệu xây dựng của các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ IV năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vietbuild sẽ có các hoạt động về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu. Cùng với đó là hội thảo chuyên ngành với đề tài thiết thực và phong, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. Đồng thời, các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu với khách tham quan, người tiêu dùng tại các gian hàng của mình để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Đạm Quang Lê