Triển lãm quốc tế ngành xây dựng lần thứ 3 diễn ra tại Việt Nam

Diễn ra tại TP. HCM, triển lãm quốc tế ngành xây dựng (Vietbuild) thu hút hơn 800 doanh nghiệp tham gia với hơn 2.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.

Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 800 doanh nghiệp với hơn 2000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Đặc biệt lần này, Triển lãm quy tụ đông đảo trên 50% là các doanh nghiệp nước ngoài với hàng ngàn chủng loại sản phẩm về ngành xây dựng.

1-1691620695.jpg
Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ III tại TP. Hồ Chí Minh chính thức khai mạc ngày 9/8/2023.

Triển lãm lần này thu hút 225 doanh nghiệp xây dựng - vật liệu xây dựng; 198 doanh nghiệp thiết bị chiếu sáng, đèn, thiết bị điện, cửa, phụ kiện cửa; 243 doanh nghiệp trang trí nội ngoại thất; các sản phẩm khác như máy móc công nghiệp với 153 doanh nghiệp.

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm Vietbuild 2023 tại TP. Hồ Chí Minh lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Các hoạt động tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2023 tại TP. Hồ Chí Minh mang tính thiết thực, sáng tạo và kế thừa truyền thống Vietbuild các năm trước.

2-1691620729.jpg
3-1691620743.jpg
4-1691620758.jpg
Gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ III tại TP. Hồ Chí Minh.

Cùng với Lễ khai mạc được diễn ra ngày 9/8/2023 với sự tham dự của lãnh đạo Bộ Xây dựng và các Bộ, Ngành Trung ương, UBND Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố, Tổng lãnh sự các nước và đông đảo các doanh nghiệp, khách tham quan, Ban Tổ chức còn mở các chương trình hội thảo chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực và phong phú, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm các doanh nghiệp còn tổ chức nhiều diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng, các chương trình giao lưu với khách tham quan và người tiêu dùng tại gian hàng của mình để tư vấn sản phẩm, giới thiệu công nghệ mới, giới thiệu các giải pháp về công nghệ, thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường, phát triển công nghệ xanh; đồng thời ký kết hợp tác cũng như hợp đồng kinh tế mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Được biết, Triển lãm Quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng./.

Đạm Quang Lê - Trương Bang