PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn đối với các anh hùng, liệt sỹ, người có công với cách mạng trong công cuộc giải phóng dân tộc, thống nhất và bảo vệ Tổ quốc.

Vào sáng ngày 25/7/2022, tập thể Ban lãnh đạo Tổng Công ty/Nhà máy Đạm Phú Mỹ, đại diện Hội Cựu chiến binh/Công đoàn/Đoàn thanh niên PVFCCo đã đến dâng hương đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước tại Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Hồ Chí Minh và Đài tưởng niệm Liệt sỹ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Tham dự các Đoàn dâng hương có ông Hoàng Trọng Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty (TCT); đồng chí Lê Cự Tân – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TCT cùng các lãnh đạo các Phòng, ban, các tổ chức đoàn thể của TCT.

012ebfd18c0b66fa0555e1f28a02a00a-1658914229.jpg
Đoàn dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tiếp đó, đoàn công tác do ông Trịnh Văn Khiêm –Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TCT dẫn đầu đã đến thăm hỏi các thương binh đang được chăm sóc tại Trung tâm điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất (Trung tâm TBNCC Long Đất) tại Long Hải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Phát biểu trong chương trình, đồng chí Trịnh Văn Khiêm –đã gửi những lời tri ân sâu sắc đến những hi sinh, đóng góp của các đồng chí cho đất nước, cho hòa bình của dân tộc đồng thời trao tặng Trung tâm số tiền là 20 triệu đồng để góp phần chăm sóc các đồng chí thương binh.

Việc chăm sóc thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng từ lâu nay đã là trách nhiệm với đồng đội của Hội CCB PVFCCo. Cũng nhân dịp này, Hội Cựu chiến binh PVFCCo đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm chăm sóc các gia đình và người có công với cách mạng.

fb7e7d2ec9864cf2fe465bc312b286fd-1658914229.jpg
Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ TP. Hồ Chí Minh.

Trong thời gian tới, Hội Cựu chiến binh PVFCCo sẽ tiếp tục tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, công tác “nghĩa tình đồng đội” hướng về cộng đồng cũng như chăm sóc các đồng đội, đồng chí, gia đình có công với Cách mạng.

Được biết, Hội Cựu chiến binh PVFCCo là một trong những Hội Cựu chiến binh tiêu biểu đi đầu của Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Các hội viên Hội Cựu chiến binh PVFCCo luôn giữ được phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, đoàn kết, gắn bó, chấp hành nghiêm chỉnh đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, lao động có kỷ luật và hiệu quả, đóng góp đáng kể cho sự phát triển của PVFCCo. Hoạt động của Hội luôn bám sát nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nhiệm vụ chính trị và được Đảng ủy và Ban lãnh đạo PVFCCo đánh giá cao.

Anh Vân (t/h)