Nhận thấy các sản phẩm nông sản của Việt Nam nhiều tiềm năng và triển vọng, nhưng khi bước chân ra ngoài thế giới luôn bị “vướng” do “làm chưa tới”. Bằng tình yêu, tâm huyết của mình, thương hiệu Healthyway Giaanphat’s được ra đời nhằm ấp ủ, ước mơ xây dựng lên một sân chơi riêng cho “Nông sản Việt”.
Cụ thể, ngày 31/05/2022, thoả thuận hợp tác toàn diện giữa Công ty cổ phần Đầu tư Gia An Phát và Công ty Royal Classical Agriculture Canada đã chính thức có hiệu lực. Theo đó, Healthyway Giaanphat’s là nhãn hàng đã được đăng ký bảo hộ độc quyền thuộc sở hữu của Ca.Grain Canada và Giaanphat Investment Jsc Việt Nam: Healthyway chuyên sản xuất và cung cấp tất cả các sản phẩm nông nghiệp thô có chất lượng như gạo, hạt, đậu… ra toàn thế giới.
Với hệ thống phân phối mạnh rộng khắp Canada, Trung Quốc, Mỹ và Đức…. Toàn bộ 5 dòng sản phẩm mang thương hiệu Healthyway Giaanphat’s như: Coffee, gia vị, macca, hoa quả sấy, bún miến, bánh đậu xanh đã sẵn sàng với đầy đủ các yếu tố như đạt các tiêu chuẩn của đối tác, đạt các chứng chỉ chất lượng nghiêm ngặt, bao bì đẹp, giá cả cạnh tranh.
Phát biểu với các đối tác chiến lược của mình là Đức, Canada vào đầu năm 2023, bà Jenny Nguyễn tự tin nhấn mạnh: “Chuỗi các sản phẩm nông sản mang thương hiệu Healthyway Giaanphat’s của Việt Nam đã sẵn sàng bước đi những bước chân mạnh mẽ vào thị trường quốc tế”.
Trong nhiều năm qua, Healthyway Giaanphat’s đã đầu tư, xây dựng, hoàn thiện những đứa con của mình một cách bền bỉ và tâm huyết. Thành công hay thất bại ở phía trước không phải là mục tiêu quan trọng nhất của Healthyway Giaanphat’s, mà được cống hiến, được kết nối để mang lại những giá trị thực, những lợi ích thực cho những người đang hợp tác, góp phần vào sự phát triển của đất nước mới là động lực duy nhất khiến Healthyway Giaanphat’s không bao giờ chùn bước.
“Năm 2023, Công ty sẽ kết hợp, bàn giao hệ thống phân phối cho các đối tác độc quyền tại Bulgaria, Đức, Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hy Lạp, Dubai…để đưa sản phẩm vào hệ thống chuỗi các cửa hàng và hệ thống siêu thị lớn tại các nước độc quyền. Bên cạnh đó, chiến lược quảng bá hình ảnh của sản phẩm sẽ được diễn ra tại các hội chợ lớn trên toàn thế giới như: Dubai tháng 2/2023, Hy Lạp tháng 3/2023, Đức tháng 4/2023, Ý, Nhật tháng 5/2023, Trung Quốc tháng 6,9,11/2023 và Úc tháng 9/2023), bà Jenny Nguyễn cho biết thêm.