Giải pháp hữu hiệu nâng cao thể trạng và kéo dài cuộc sống cho bệnh nhân ung thư

Công trình nghiên cứu đạt giải Nobel y học năm 1931 của Bác sỹ người Đức_Otto Heinrich Warburg (Cội rễ của bệnh Ung thư)cũng như cuốn “Sự biến dưỡng của các khối u (The Metabolism of Tumours).
yoga-nam-gioi-164213319919826461603-1642311815.jpg
Yoga  một phương pháp hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả

• Cơ sở khoa học và tài liệu tham khảo của giải pháp:

Ông đặc biệt nghiên cứu về sự trao đổi chất của các khối u và sự hô hấp của các tế bào, đặc biệt là các tế bào ung thư:

"Mô ung thư có tính axit, trbong khi các mô khỏe mạnh có tính kiềm. Nước chia tách thành H + và OH-ion, nếu có một sự dư thừa của H +, nó có tính axit, nếu các ion OH- nhiều hơn, nghĩa là có tính kiềm.”

Trong sự trao đổi chất của khối u, Warburg đã chứng minh rằng tất cả các hình thức của bệnh ung thư được đặc trưng bởi hai điều kiện cơ bản: nhiễm toan và giảm oxy (thiếu oxy). "Thiếu oxy và toan là hai mặt của một đồng xu: khi mà bạn có mặt này thì tất yếu bạn sẽ có mặt bên kia"

"Tất cả các tế bào bình thường có một nhu cầu tuyệt đối về oxy, nhưng các tế bào ung thư có thể sống mà không cần oxy - một quy tắc mà không có ngoại lệ. Lấy đi 35% oxy trong một tế bào, trong 48 giờ thì tế bào đó có thể trở thành ung thư."

Công trình nghiên cứu của giải Nobel y học năm 2011 của 3 nhà nhà khoa học gồm Bruce Beutler (người Mỹ), Jules Hoffmann (người Luxembourg) và Ralph Steinman (Canada) về Miễn dịch bẩm sinh, Miễn dịch thích ứng ở người và nguyên tắc cơ bản để kích hoạt nó

+ “Kiềm hóa hay là chết” của Bác sĩ Theodore A baroody người Mỹ.

+ “Thoát khỏi Ung thư” của Bill Henderson và Bác sĩ Carlos M.Garcia người Mỹ.

+ Thuyết âm dương, hàn nhiệt của Thánh y Trương Trọng Cảnh.

+ “Làm thế nào để đánh bại những căn bệnh hiểm nghèo” của bác sĩ Harold wharper người Mỹ.

• Các tiêu chí của giải pháp

Giải pháp hữu ích của chúng tôi là một giải pháp tổng thể và được dựa trên các tiêu chí sau để giúp bệnh nhân nâng cao thể trạng để kéo dài cuộc sống

- Bệnh nhân nói không với Stress

- Hệ thống miễn dịch được tăng sức mạnh để tiêu diệt tế bào ung thư

- Cơ thể được kiềm hóa không cho ung thư có môi trường tốt để phát triển

Gia tăng nồng độ oxy cho hoạt động hô hấp và chuyển hóa của tế bào, mô, tổ chức

- Chống các gốc tự do có hại sinh ra trong quá trình chuyển hóa của cơ thể

- Đào thải chất độc ra khỏi cơ thể

- Cung cấp năng lượng và các enzyme cho cơ thể để chống lại ung thư

Giải pháp

Để đạt được các tiêu chí trên, Bệnh nhân phải tuân thủ các chế độ nghỉ ngơi, ăn uống, sinh hoạt, vận động, luyện tập như sau:

• Thứ nhất :

- Bạn nói không với lo âu, căng thẳng và luôn tự tin

- Bạn cần có thái độ đúng, lạc quan, Tin tưởng.

- Bị Ung thư vẫn có thể vượt qua, có cuộc sống chất lượng bình thường, loại Ung thư không là vấn đề. Vấn đề là tin vào điều đó bằng tất cả trái tim và tâm hồn rằng bạn sẽ khoẻ mạnh, ai nghi ngờ thì không. Chỉ đơn giản là như vậy!

- Bạn chịu trách nhiệm với sức khoẻ của chính mình và cam kết 100% theo chế độ ăn uống, phác đồ điều trị để phục hồi, loại bỏ chế độ ăn cũ là nguyên nhân gây Ung thư. Theo Hippocrates_ ông tổ của nền y học thế giới ‘‘Thức ăn của bạn phải là thuốc men của Bạn và thuốc men của bạn phải là thức ăn của bạn”

- Hãy tin vào chính bạn, bạn mới là chủ cuộc sống của chính mình, bạn đủ sức sống để chống chọi lại với bệnh tật, Hãy tin vào nguồn tin khoa học, tin vào những người tư vấn đúng đắn và tin mình chắc chắn khỏi bệnh. Bạn có thể cần đến âm nhạc, hãy tìm nghe những bản nhạc, những giai điệu mà bạn yêu thích, bạn sẽ thấy hiệu quả.

- Bạn cần người chia sẻ, ủng hộ, tư vấn cho bạn

- Bạn cần người ủng hộ bạn, chia sẻ với bạn vì khi bạn bị chuẩn đoán Ung thư, bạn có thể bị tê cứng vì sợ hãi, cảm giác khó chống chọi, lẫn lộn mọi lời khuyên. Người ủng hộ bạn là người sẵn sàng là chỗ dựa cho bạn bằng sự lạc quan, mạnh mẽ, cùng bạn sáng suốt lựa chọn quan điểm, phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Sự yêu thương, giúp đỡ, chia sẻ, động viên của gia đình và bạn bè rất hữu ích với bạn. Những lời khuyên từ người nhà đối với Bạn cũng rất rất quan trọng, tuy nhiên hãy thận trọng và tìm hiểu thật kỹ, mang tính khoa học để tránh lợi bất cập hại cho bạn.

- Bạn cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia, bác sỹ giỏi và tận tuỵ: Người sẽ giải đáp mọi thắc mắc, phân tích được phương pháp tốt nhất cho bạn, tôn trọng mong muốn của bạn, những chuyên gia đó luôn thường trực và việc của bạn là tìm ra và tin tưởng

- Tìm hiểu và tự dung nạp kiến thức

- Bác sĩ vĩ đại nhất, phương thuốc tốt nhất và tự chính mình tìm hiểu, trước khi sử dụng chế độ dinh dưỡng và đi gặp bác sĩ của bạn. Hãy tìm hiểu những tài liệu mà chúng tôi đề xuất bạn đọc ngay từ phần đầu, những tài liệu này là những cơ sở khoa học nhân văn nhất cho bệnh nhân, hãy đọc và hiểu thật nhanh! Và hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

• Thứ hai:

- Kiềm hoá cơ thể, kiềm hoá tế bào ngay lập tức.

- Thực hiện chế độ dinh dưỡng với các thực phẩm cung cấp ngay kiềm và năng lượng cho cơ thể vì cơ thể cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất, 1 số bệnh nhân chết vì suy dinh dưỡng trước khi chết vì ung thư. Nên việc xây dựng chế độ ăn uống cho bệnh nhân ung thư rất quan trọng.

+ Không nên ăn:

Không ăn những thứ có men phát triển phôi như: trứng vịt lộn, sữa ong chúa, tiết canh, vật bao tử, nhung hươu, cao động vật, mật gấu… làm tế bào ung thư nhanh phát triển.

Không ăn những thứ nuôi dưỡng tế bào ung thư như: Đường, sữa bò....

Không ăn thực phẩm gây dị ứng, làm hạn chế nâng miễn dịch như: Tôm, cua, rươi, ba ba, da gà, chim bồ câu, nhộng tằm, các loại cà (trừ cà chua), rượu, bia...

+ Hạn chế thực phẩm tính lạnh:

Bệnh nhân ung thư thường có cơ thể lạnh, thiếu năng lượng do miễn dịch suy giảm. Nâng miễn dịch chính là nâng dương khí. Vì vậy nên ăn thực phẩm có tính ấm. Nếu ăn thực phẩm có tính lạnh nên kèm với thực phẩm tính ấm như hạt tiêu, ớt, gừng, sả… để trung hòa, bằng cách xào, nấu hoặc làm gia vị.

Các thực phẩm có tính lạnh bao gồm: Thịt trâu, ngựa, vịt, ngan, ngỗng, lòng động vật, trai, ốc, hến, bào ngư, hải sản, thủy sản, gạo nếp, đại mạch, tiểu mạch, bột sắn dây, các loại đậu, đậu phụ và các loại khoai, chuối tiêu, bưởi, cam, quýt, xoài, hồng, táo ta, thanh long, dưa hấu, dưa chuột, hồng xiêm, cà chua sống, quả lê, củ đậu, ngó sen, bí đao, rau cần ta, măng tre và măng của các cây than ống, muối ăn quá mặn, nước quả tính lạnh.

+ Nên ăn:

Thực phẩm chống dị ứng (kiềm cao): rau răm, hẹ, rau húng, rau kinh giới, lá chanh, húng chanh, quả khế chua...

Nên ăn thực phẩm tính ấm như: Bò, dê, gà bỏ da, thịt lợn, gạo lứt, vừng, quả mơ, táo tây, nhãn, ổi, mít, cà rốt, hành (tây, ta), tỏi, hẹ, sả, tía tô, rau thơm, bí ngô, gừng, riềng, nghệ, hạt tiêu, ớt (ta, tây), súp lơ xanh, đường đỏ… Nên uống sữa Prosure, sữa dê..

• Thứ 3:

Cung cấp oxy cho cơ thể, cho tế bào (Gia tăng nồng độ oxy cho hoạt động hô hấp và chuyển hóa của tế bào, mô, tổ chức).

Ung thư là một căn bệnh của cơ thể, tâm trí và tinh thần. Một thái độ hoạt động và tích cực hơn sẽ giúp các bệnh nhân ung thư chiến đấu và sống còn. “Giận dữ và không hiểu biết, không tha thứ sẽ đặt cơ thể vào tình trạng căng thẳng và một môi trường axit”. Học để có tâm hồn khả ái và yêu thương với một thái độ sống tích cực là rất có lợi cho sức khỏe. Học thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Các tế bào ung thư không thể sống trong một môi trường dưỡng khí (oxygénée). Luyện tập thể dục hàng ngày, hít thở sâu giúp lấy thêm nhiều oxy vào các tế bào. Liệu pháp oxy là một yếu tố giúp tiêu diệt các tế bào ung thư.

Tập thiền sẽ giúp bạn bớt lo âu, trở về trạng thái tâm lý cân bằng, cơ thể được thả lỏng, giảm tiết acid, tăng cường miễn dịch và hỗ trợ điều trị. Ngâm nước muối gừng ở nhiệt độ 40-45 độ trong vòng 15p mỗi ngày. Hoặc đơn giản là hít thở sâu, chậm rãi cũng giúp kiềm hoá cơ thể./.

Lương y Nguyễn Thị Thanh Xuân